Bộ ba xe vận tải FUSO vừa giới thiệu với gì đặc biệt?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thaomkt, 27/4/17.

  1. thaomkt

    thaomkt New Member

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Có sự phối hợp tiếp theo công nghệ đất nước mặt trời mọc, hệ thống quản lý Đức và bộ máy vận hành của Việt Nam, nhãn hàng xe vận tải FUSO vừa xuất hiện thị phần sẽ có một nền tảng chắc chắn để hiện thực hóa tham vọng số 1.

    [​IMG]
    tiêu chí chính của FUSO là dẫn đầu từ phân khúc xe vận tải chất lượng rất cao.

    Xe chuyên chở hạng nhẹ FUSO Canter


    chi phí chính thức FUSO Canter tại Việt Nam:
    • Fuso Canter 4.7: 602.000.000 VNĐ
    • Fuso Canter 6.5: 639.000.000 VNĐ
    • Fuso Canter 7.5: 667.000.000 VNĐ
    • Fuso Canter 8.2: 713.000.000 VNĐ
    Hiện diện trên thị phần hơn 50 năm, Canter đã xác nhận được trị giá nhãn hiệu tiếp theo FUSO trên toàn thế giới. Mang 19 năm tại Việt Nam, FUSO Canter là một từ các dòng xe vận tải cỡ nhỏ nhận được phổ biến tín nhiệm nhất tiếp theo những người mua tư nhân và doanh nghiệp. trong năm 2013, doanh thu tiếp theo FUSO Canter là 761 cái, nâng cao 68% so có năm 2012.

    [​IMG]
    FUSO Canter.
    FUSO Canter mang số đông ưu thế về mặt kiểu dáng kỹ thuật. Canter được thiết bị có cây hộp số có thân làm bằng nhôm nhằm giảm khối lượng và giảm tiếng ồn hoạt động. Khuông xe mẫu mã dạng phẳng giúp các bạn tiện dụng từ việc tiến hành lắp ráp ở phần thân sau có rộng rãi mục đích dị. khoang lái của xe được xử lý bởi công nghệ sơn nhúng tĩnh điện Zircobond, đem lại năng lực chống ăn mòn vượt bậc.

    [​IMG][​IMG][​IMG]
    Đặc thù, FUSO Canter được kiểu dáng với mục đích gần gũi sở hữu người sử dụng. Khoang lái có hiệu lực gập nghiêng ra phía trước đem đến sự thuận tiện khi cần kiểm tra động cơ hay hệ truyền động. Cần số được mẫu mã trong bảng cầm lái và phanh tay được kiểu dáng gọn gàng phía bên phải ghế để lái sẽ mang đến sự tha hồ cho tài xế. Tay lái gật gù mang thể điều chỉnh theo chiều dọc 60mm and độ rộng 84mm giúp tài xế tiện dụng tậu được vị trí lái tối ưu. không những thế, khoang lái mở rộng, tựa lưng có thể điều chỉnh, góc mở cửa to, cầu thang tăng lên giảm xuống lớn giúp việc lái xe trên Canter nhẹ nhàng và thoả thích như lái một cái xe du lịch.

    FUSO Canter được cung ứng tại những cửa hàng mang 4 bản dạng cabin: 4.7 LW; 6.5 WIDE; 7.5 GREAT; 8.2 HD có 3 màu sắc là trắng, bạc and xanh nhạt.
    Xe chuyển vận hạng trung FUSO Fighter

    tầm giá chính thức FUSO Fighter tại Việt Nam:
    • Fuso Fighter 16: 1.190.000.000 VNĐ
    • Fuso Fighter 16 SL: một.220.000.000 VNĐ
    Fighter sẽ được cung cấp tại thị trường Việt Nam có 2 bản dạng là Fighter 16T and Fighter 16SL.
    [​IMG]FUSO Fighter.
    gần giống với tên gọi “đấu sĩ”, Fighter được vật dụng bộ động cơ nâng cao áp 6D16-3AT2, 6 xy-lanh thẳng hàng làm mát bằng dung dịch, công suất sắp 220 mã lực, momen xoắn 637Nm tại vòng tua tốt 1400 vòng mỗi phút.
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    Fighter cũng mang lại cửa kính siêu rộng sở hữu tầm quan sát thoáng và các kính hậu bề ngoài đặc thù giúp tiện lợi trong việc Nhìn vào. Hệ thống máy lạnh chất lượng cũng được lắp đặt trên Fighter gồm phổ biến khe gió cỡ lớn giúp phân bổ không khí đều hơn. Dây an ninh 3 điểm siết ELR với khả năng tự động kích hoạt khi xe phanh gấp hay va chạm.

    Xe vận tải hạng nặng FUSO Tractor

    giá tiền chính thức FUSO Tractor tại Việt Nam:
    • Fuso Tractor FV 517: một.799.000.000 VNĐ
    [​IMG]
    FUSO Tractor.
    FUSO Tractor FV 517 sở hữu tổng tải trọng phối hợp lên đến 44-48 tấn, tiêu dùng động cơ 6D24-0AT2. Thân hộp số bằng nhôm giúp việc sang số nhẹ nhàng hơn, góp phần hạn chế phao phí nguyên nhiên liệu và tản nhiệt độ bộ động cơ hiệu ứng.

    [​IMG][​IMG][​IMG]
    Bên cạnh đó, ca pô ở mũi trước xe có thể bật lên trên giúp việc bảo dưỡng dễ dàng hơn và tiết kiệm thời gian. Nóc buồng lái được mạ kẽm để chống rỉ sét tối đa. buồng lái của FUSO Tractor FV 517 được nghiên cứu kỹ lưỡng về mặt nhân trắc học để giảm thiểu sự bít tất tay của tài xế từ những hành trình đi dài.
    Nguồn : autodaily.vn
     
    Đang tải...
: xe tai

Chia sẻ trang này