Biểu hiện bệnh viêm phụ khoa

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi bangung2016, 18/10/16.

  1. bangung2016

    bangung2016 New Member

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Đi khám phụ khoa ở đâu là chủ đề được nhiều nữ giới chú ý. Nhất là hiện nay, có rất nhiều phòng khám ra đời để phục vụ khám chữa bệnh. Trong đó, khó tránh khỏi có những phòng khám tư xây dựng với mục đích chính nhằm kiếm lợi từ các bệnh nhân đến chẩn trị. Chị em phụ nữ có thể vào xem thêm về phụ khoa.



    [​IMG]

    Hình ảnh minh họa



    Benh phu khoa là căn bệnh mà các giới nữ rất dễ mắc phải vì cấu tạo bộ phận sinh dục của nữ giới là dạng mở nên dễ bị các loại vi khuẩn, vi trùng viêm từ bên ngoài thâm nhập vào gây bệnh.



    Chu ky kinh nguyet thể hiện nội tiết tố thay đổi hoặc có biểu hiện của bệnh phụ khoa thấy. Khi gặp các biểu hiện của bệnh phụ nữ, chị em cần phải đi khám càng sớm càng tốt để có thể được chẩn trị kịp thời. Giảm thiểu xuất hiện các biến chứng phụ khoa gây ảnh hưởng tới sức khỏe, sinh hoạt,… thậm chí có thể dẫn đến vô sinh ở nữ.



    DẤU HIỆU VIÊM NHIỄM VÙNG KÍN



    Dịch tiết âm đao xuất hiện tăng nhiều hơn, có mùi khó chịu và màu sắc lạ thường (vàng, xanh, lẫn máu).



    Dịch tiết âm đao bất thường: Đặc hoặc loãng hơn bình thường, có màu sắc thay đổi như vàng, trắng, xám, nâu hoặc đỏ hồng do lẫn máu... kèm theo có mùi hôi, hoặc tanh.



    Chỗ ấy bị ngứa, rát: Hiện tượng viêm ngứa ở chỗ ấy thường do viêm nhiễm âm dạo do vi khuẩn vaginosis, nấm âm dạo và trichomoniasis gây ra. Hoặc do một vài chất hóa học có trong xà bông, sữa tắm, dung dịch vệ sinh hoặc xà phòng giặt đồ khiến chị em bị dị ứng. Nếu là viêm nhiễm âm dạo, viêm nhiễm âm hộ, viêm niệu đạo bạn sẽ có cảm giác ngứa ngáy rõ rệt.



    Đau trong khi hoặc sau lúc quan he: do âm dạo bị khô hoặc do những vết trầy xước gây ra. Cảm giác đau còn có thể xuất hiện ở vùng chậu hoặc bụng dưới.



    Hiện lên những nốt ban màu đỏ hoặc hồng, hạch sờ thấy được ở quanh âm hộ hoặc những mụn nước đều là biểu hiện của viêm vùng kín.



    Ra máu khi đái hoặc khi quan he tinh duc: Do những rắc rối bất thường gặp phải tại cổ tử cung ảnh hưởng tiêu cực trong các tế bào biểu mô, chính là một trong số những nguyên nhân gây chảy máu sau khi tinh duc. Buốt tiểu, bí tiểu hoặc tiểu vặt. Nếu là viêm cổ tử cung, viêm niệu đạo, người bệnh có thể tiểu ra máu.



    Có thể xuất hiện nốt ban, hạch, các nốt mụn khác tại chỗ ấy, bẹn.



    Kinh nguyệt bất thường do viêm âm dạo gây nên, có thể kéo dài hơn hoặc kinh đặc, kinh nguyệt màu đen sẫm.



    KHI CÓ DIỂU HIỆN VIÊM NHIỄM VÙNG KÍN NÊN LÀM GÌ



    Bệnh viêm nhiễm vùng kín rất dễ để lại những biến chứng khôn lường, tác động tới sức khỏe của nữ giới phụ nữ. Khi có những biểu hiện bệnh phụ nữ như vừa nói ở trên, bên cạnh việc đi khám phụ khoa sớm thì chị em phái đẹp phụ nữ nên lưu ý:



    Vệ sinh sạch sẽ âm hộ sau mỗi lần đi vệ sinh, đặc biệt trong những ngày có kinh cần thay băng vệ sinh thường xuyên (4 tiếng/lần), trước và sau khi quan he tinh duc cũng cần vệ sinh sạch cho cả hai người. Tắm rửa bằng xà bông.



    Luôn giữ cho bộ phận sinh dục ngoài khô, sạch, chú ý không được thụt rửa âm dạo bằng bất cứ dụng cụ gì. Không nên mang quần lót chật làm bức bí, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.

    Tránh dùng dung dịch vệ sinh nguồn gốc không rõ ràng hoặc mùi thơm mạnh, không sử dụng dung dịch khi có những tổn thương trên da gần hoặc trong âm dạo.



    Đảm bảo chắc chắn rằng nguồn nước bạn đang sử dụng là sạch.



    ĐỊA CHỈ KHÁM PHỤ KHOA UY TÍN TẠI HÀ NỘI



    Khi đả động tới các cơ sở khám phụ khoa thì đầu tiên phải kể đến các bệnh viện lớn như bệnh viện phụ sản Trung Ương, bệnh viện phụ sản Hà Nội… Đây là những cơ sở y tế được chị em giới nữ lựa chọn hàng đầu tại Hà Nội. Tuy nhiên, do nhu cầu khám chữa bệnh tại những cơ sở này ngày càng tăng cao dẫn tới quá tải và không phải ai cũng có đủ thời gian để chờ đợi tới lượt mình để khám và điều trị bệnh. Bên cạnh đó, thủ tục tại các bệnh viện này thường khá rườm rà nên phái đẹp phải mất rất nhiều thời gian để đi khám và trị liệu bệnh, thậm chí có những ca xếp sổ chờ đợi cả ngày mà vẫn không thể khám được bệnh.



    Từ những hạn chế đó của các bệnh viện đã có rất nhiều chị em lựa chọn khám phụ khoa tại những phòng khám đa khoa tư nhân tại Hà Nội, trong đó cơ sở y tế khám phụ khoa là địa chỉ được nhiều chị em nữ giới lựa chọn nhất.



    CÁC ĐIỂM ĐÁNH GIÁ MỘT PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA CHẤT LƯỢNG



    Về trang thiết bị



    Phòng khám được trang bị những máy móc, thiết bị hiện đại trên thế giới phục vụ cho việc khám và trị liệu các bệnh nữ giới, giúp cho việc khám chữa bệnh chất lượng, đạt hiệu quả cao



    Đội ngũ y, bác sĩ và nhân viên y tế



    Phòng khám chất lượng cao phải có đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Các điều dưỡng viên có trình độ chuyên môn giỏi, chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động luôn sẵn sàng giúp đỡ bệnh nhân trong mọi tình huống. Đây là một trong những điểm quan trọng trong tiêu chí đánh giá một phòng khám phụ khoa chất lượng.



    Đội ngũ lễ tân trẻ trung, am hiểu kiến thức ngành y không chỉ giúp người bệnh có tâm trạng thoải mái nhất khi bước tới phòng khám mà còn có thể giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh, khiến phái nữ an tâm hơn khi tới khám và chữa.



    Môi trường chẩn trị bệnh thân thiện, gần gũi



    Cơ sở y tế khám phụ khoa cần có không gian rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi, hiện đại, yên tĩnh, được xây dựng theo mô hình khép kín, vệ sinh sạch sẽ đảm bảo đúng với tiêu chuẩn quy định của ngành y tế.



    Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, hiệu quả



    - Tuyệt đối không có hiện tượng nhận “phong bì” hối lộ, Phòng khám đặc biệt chú trọng đến y đức nghề nghiệp và thái độ chăm sóc người bệnh của đội ngũ các y, bác sĩ và nhân viên của phòng khám. “nhận phong bì” là một hành vi xấu bị nghiêm cấm tuyệt đối.
     
    Đang tải...
: phu khoa

Chia sẻ trang này