Biệt thự kiểu Pháp của gia đình chú Hưng tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi quangduy1009, 29/12/16.

  1. quangduy1009

    quangduy1009 Active Member

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Thai Nguyen
    Mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng BT16042 là một trong những tác phẩm nghệ thuật kiến trúc mà chúng tôi tạo ra. Căn biệt thự mang hơi thổ, dáng dấp của một căn biệt thự cổ điển nhưng lại được thiết kế và xây dựng với những đường nét riêng. Nó thực sự thu hút ánh mắt của bất kì người nào đi qua đây. Căn biệt thự được thiết kế 3 tầng, với tổng diện tích lên 420m2.
    [​IMG]
    Phối cảnh 1 góc biệt thự đẹp 3 tầng cổ điển - ( Ảnh: Vietgroup)
    Căn biệt thự được thiết kế 3 tầng với diện tích khác nhau tạo thành các hình khối liên kết, tạo nên vẻ đẹp góc cạnh cực kì đẹp mắt. Cách bố trí không được chú ý. Tầng 1 có diện tích 160m2 được thiết kế gồm: 1 phòng khách, 1 phòng bếp+ 1 phòng giúp việc, 1 phòng ngủ+ thang máy. Tầng 2 diện tích 130m2 là không gian dành cho: 3 phòng ngủ+ 1 phòng SHC+ 2 phòng vệ sinh+ thang máy. Tầng 3 có diện tích 130m2được thiết kế: 1 phòng thờ+ phòng đa năng+ 1 phòng ngủ nhỏ+ sân chơi+ thang máy. Căn biệt thự thực sự nổ bật bởi những hoa văn độc đáo kết hợp với với màu sơn trắng nhẹ nhàng tạo cảm giác lôi cuốn kì diệu.
    [​IMG]
    Không gian tầng 1 và phân chia cônh năng sử dụng cho các tầng - ( Ảnh: Vietgroup)
    Căn biệt thự đã mang đến cho chủ nhà không gian sông cực kì đẹp mắt bởi vẻ đẹp cổ điển. Chúng tôi chú ý đến tất cả những chi tiết thiết kế nhỏ nhất đê mang đến cho chủ đầu tư một căn biệt thự thực sự hoàn hảo. Những cột nhà chính cho đến gara xe cũng được hết sức lưu ý để mang đến vẻ hoàn mĩ cho ngôi nhà. Khu đất không thực sự như ý nhưng với sự sáng tạo, kinh nghiệm của KTS Vietgroup đã tạo ra một không gian tổng thể hài hòa, công năng của mỗi tầng đều được xử lý, thiết kế một cách hợp lý và triệt để tạo ra một không gian sống làm hài lòng bất cứ ai.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này