Biệt thự đẹp cần phải có một khoảng không gian sinh hoạt phù hợp

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi quangduy1009, 27/10/16.

  1. quangduy1009

    quangduy1009 Active Member

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Thai Nguyen
    Tổng quan lại một bản thiết kế biệt thự đẹp cần phải tạo ra được một khoảng không gian sinh hoạt chung và riêng phù hợp với gia chủ. Không gian sinh hoạt chung cần tạo được sự ấm áp, thoải mái tiện dụng trong sử dụng. Căn bếp cần ấm cúng tiện ích, phù hợp với không gian ăn uống, trang trí nhẹ nhàng tạo cảm giác ngon miệng. Phòng khách cần tạo điểm nhấn trong cá tính của gia chủ. Có thể sử dụng các gam màu mạnh mà gia chủ thích nhấn mạnh thêm cho sự sắp xếp nội thất trong phòng khách.

    [​IMG]

    Mẫu biệt thự 3 tầng tối ưu không gian sử dụng

    Không gian trong ngôi nhà cần phải trong lành, thoáng khí, cần được kết giữa không khí thiên nhiên với điều hòa hay quạt trong phòng để có được một bầu không khí trong lành, thoáng mát nhất. Những bản thiết kế biệt thự ngày nay yếu tố ánh sáng tự nhiên được đánh giá khá cao. Ở Việt Nam các mẫu biệt thự 2 tầng và mẫu biệt thự 3 tầng được lựa chọn nhiều nhất kết hợp với các thiết kế xanh đang là những thiết kế biệt thự chủ đạo hiện nay. Với những bản thiết kế này ánh sánh hay gió trời được tận dụng một cách tối đa, hạn chế việc sử dụng những nguồn năng lượng không tái tạo. Bạn có thể bắt gặp những khoảng không gian mở lớn giữa nền trời cao xanh trong rất nhiều những bản thiết kế.

    [​IMG]

    Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng hiện đai chan hòa với thiên nhiên

    Không gian bên trong và bên ngoài ngôi nhà cần được sắp xếp và kết hợp hài hòa phù hợp với không gian chung. Như đã nói ở trên những thiết kế biệt thự xanh đang là xu hướng thiết kế hiện nay và tương lai. Với những ngôi biệt thự với diện tích khá rộng và thoải mái điều này rất dễ dàng cho các kiến trúc sư có thể thỏa sức sáng tạo, mang cả tâm hồn của mình vào từng bối cảnh từng đồ vật.
    [​IMG]

    Mẫu biệt thự phố 3 tầng tối ưu diện tích kết hợp cây xanh

    Mỗi khi bạn bước ra ngoài một không gian xanh mở ra trước mắt bạn, những rừng cây những bụi cỏ sẽ mang bạn về với những kí ức của tuổi thơ đáng nhớ tránh xa những ồn ào những bụi bẩn của cuộc sống vội vã tập nập. Để làm được điều này kiến trúc sư cần phải khéo léo kết hợp cảnh, vật và người vào trong đó. Có thể tạo nên một khu vườn với cách sắp xếp và lựa chọn loại cây phù hợp. Những hòn non bộ, những vật nuôi gia đình sẽ tô điểm thêm không gian xanh cho những bản thiết kế biệt thự đẹp.

    Bạn đang có nhu cầu xây dựng tổ ấm cho riêng mình mà vẫn thắc mắc về thiết kế. Hãy để chúng tôi giúp bạn thực hiện ước mơ đó bằng những bản thiết kế biệt thự đẹp nhất.
     
    Đang tải...
: nhà đẹp

Chia sẻ trang này