Biện pháp kéo dài tuổi kinh nguyệt ở nữ giới.

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi Trung keng, 11/4/17.

  1. Trung keng

    Trung keng New Member

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nơi ở:
    Hà Nội
    HA NGOC, 49 tuổi, HÀ NỘI
    Em chào chị! Em năm nay 49 tuổi làm việc văn phòng, sang năm nay em đã bị mất kinh từ đầu năm đến nay. Thưa chị ở tuổi em liệu có kéo dài được tuổi kinh nguyệt nữa không? và những điều gì cần phải đề phòng với những bệnh phụ khoa. Xin cảm ơn chị.


    Giáo sư Trần Thị Phương Mai:
    Năm nay chị đã 49 tuổi là rối loạn tiền mãn kinh hơn nữa chị đã bắt đầu mất kinh do trục não bộ - tuyến yên - buồng trứng bắt đầu suy giảm chị nên sử dụng một số thực phẩm chức năng tốt cho tuổi này nhằm khôi phục lại hoạt động của buồng trứng, như Eluna là loại thảo dược rất tốt cho lứa tuổi này.

    Giới thiệu TPCN, thuốc điều hòa kinh nguyệt Eluna.
    [​IMG]

    Eluna® được chế xuất từ những nguyên liệu tự nhiên, với công thức pha trộn đặc biệt các loại thảo dược chất lượng cao nhất giúp nuôi dưỡng hệ thống tình dục và sinh sản của nữ giới.
    Eluna® sản xuất tại nhà máy dược phẩm được chứng nhận GMP. Eluna® 100% thành phần từ tự nhiên, không có tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến khả năng mang thai của phụ nữ.
    Đây là thực phẩm hỗ trợ kéo dìa tuổi kinh nguyệt, ổn định kinh nguyệt, tăng ham muốn tình dục nữ hàng đầu được nhiều phụ nữ trên thế giới tin dùng. Hầu hết phụ nữ dùng Eluna® cho biết sau khi dùng sản phẩm là họ đã cảm nhận được sự gia tăng đáng kể về ham muốn trong tình dục.

    Đối tượng sử dụng TPCN, thuốc điều hòa kinh nguyệt Eluna.: Sản phẩm dành cho phụ nữ ở tuổi trưởng thành, có các rối loạn tiền mãn kinh, mãn kinh, vô sinh hiếm muộn, giảm nhu cầu sinh hoạt tình dục, lãng cảm và các rối loạn về tâm sinh lý...

    Các bạn có thể tham khảo chi tiết về thuốc điều hòa kinh nguyệt Eluna tại website: superpowervitamin.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này