biện pháp chọn dàn âm thanh gia đình cùng với Micro karaoke chống bị hú

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thangphuxuan, 15/6/17.

  1. thangphuxuan

    thangphuxuan New Member

    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    ha noi
    giải pháp chọn dàn âm thanh gia đình với Micro karaoke chống bị hú
    Micro không micro không dây dây shure hoặc bất kì loại micro nào khác cho dan karaoke vip cũng có một phía bắt âm thanh trong các các loại sau:
    • Cardiod (phổ biến nhất) : hình trái táo
    • Super Cardiod (đang thông dụng hơn : Hình trái dâu
    • Omni : Hình cầu tròn và một trong những kiểu khác nữa
    Thiếu Công Suất: nơi đây Tại Sao chủ yếu tạo ra hú rít vì bản chất tạo ra vấn đề hú rít khi là do thiếu chứ không cần khi là thừa, đây là sự việc rất có thể xảy ra cùng rất bất kì loại micro nào, từ loại thường cho đến micro chưa dây chất lượng cao vào dàn karaoke hay nhất
    *Thiếu công suất vì nhiều Nguyên Nhân khách quan cũng như công ty quan khác nhau tuy nhiên đều mang lại một kết quả là chương trình tiếp tục dễ có lỗi cũng như âm thanh chưa đủ hay không hay
    *Thiếu công năng tiếp tục dẫn đến: Âm lượng không đủ mang lại nhu cầu dùng cao cửa người tiêu dùng. Khi không thể headroom dự trữ thì việc bị video clip tại các thiết bị hướng sau tiếp tục xảy ra và âm thanh không đẹp mà có khả năng sẽ bị méo, nát dẫn mang đến thực trạng hú. Khi nâng dần tập hợp lớn hơn mức cho phép nhằm không ngừng âm khối lượng nhất là thiết bị đầu vào như micrô thì việc dẫn mang lại hú ngay như là tất yếu vì lúc này ta tăng cường độ nhạy của micrô cũng như việc nó bắt được tiếng của chính nó được phát ra từ loa sẽ dễ rộng cụm đối với mức gain tiêu chuẩn dẫn mang lại hú (kể cả đứng sau loa). EQ bây giờ ngay như hết công dụng vì hệ thống sẽ phát hết công năng thì toàn bộ toàn bộ dải tần đều phải có thể tạo hú.
    Micro boss – MT 990
    Nhưng đi theo phân tích, những người có kinh nghiệm lâu năm cho biết rằng, mất thăng bằng đáp tuyến tần số của bộ âm thanh + môi trường thiên nhiên biểu diễn cũng là m Nguyên Nhân trực tiếp, thiếu công năng chỉ là hệ quả của Lý Do này thôi.
    một số trong những cách làm cho xong sau mong muốn rất có thể giúp micro của chúng ta nhằm dàn karaoke hay:
    • Chặn tuyến đường hồi tiếp bằng phương pháp đặt micro và loa xa nhau hoặc hạn chế hướng bắt của micro giống như quý khách thaoprosound sẽ nói ở trên.
    • Giảm nhỏ tuổi âm lượng hay tắt luôn.
    • Giảm tần số hồi tiếp bằng phương pháp giảm echo.
    • Giảm tần số tạo hú bằng EQ, nơi đây giải pháp cực tốt, nhưng phải được luyện tập.
    • tăng cường thêm công suất cũng như loa mang đến tập hợp.
    • và ở đầu cuối là việc tuân theo một vài nguyên lý khi lắp đặt loa vào gian karaoke chuan: Đặt loa làm thế nào cho bên loa chưa hướng vào phía bắt âm thanh của micro như đặt micro sau loa (luôn là ưu ái đầu) hoặc đặt mặt loa hướng đến đuôi của micro (như tình huống loa kiểm tra)
      cũng như chú trọng rằng: Micro càng xa loa càng tốt !!! (trừ tình huống bất khả kháng giống như loa kiểm tra…), và bên loa thì nên luôn hướng về hướng người nghe. quan trọng nữa là cấu tạo phòng nghe, hội trường, rạp hát,… giải quyết tiêu âm , tán âm ..
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này