Bí quyết trị mụn vĩnh viễn hiệu quả

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi myphamboshop, 6/12/16.

  1. myphamboshop

    myphamboshop New Member

    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    117 Vũ Huy Tấn, P3, Q Bình Thạnh, TPHCM
    Mụn luôn là nỗi ám ảnh của tất cả mọi người, không riêng một ai cả. Chính vì vậy, các bí quyết trị mụn luôn là đề tài rất được quan tâm và chú ý, bởi không phải ai cũng biết được phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Hiểu được đó, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết trị mụn vĩnh viễn, không mất nhiều thời gian, công sức.

    [​IMG]
    bí quyết trị mụn vĩnh viễn


    1. Nguyên nhân khiến bạn trị mụn bằng nhiều cách nhưng không khỏi

    Chỉ cần gõ từ khóa “cách trị mụn” trên các công cụ tìm kiếm, chưa đầy 3s đã có hàng nghìn kết quả trả về cho bạn với vô vàn các cách điều trị mụn khác nhau. Nếu không am hiểu, chắc hẳn bạn sẽ bị ngợp trong mớ hỗn độn đó. Bạn có thể tham khảo cách trị mụn trứng cá không để lại sẹocách phòng mụn trứng cá tuổi dậy thì cùng công nghệ trị mụn dứt điểm Nano Skin.

    Có nhiều người gửi thư về chuyên mục tư vấn làm đẹp than vãn rằng, đã thử áp dụng nhiều cách khác nhau nhưng không thể trị dứt điểm mụn. Sở dĩ điều này xảy ra là do:

    – Bạn áp dụng quá nhiều phương pháp

    – Không kiên trì thực hiện

    – Lựa chọn sai phương pháp

    Để trị mụn vĩnh viễn, ngoài việc loại bỏ được toàn bộ nhân mụn nằm sâu bên trong da, đồng thời còn phải khôi phục được làn da không bị tổn thương, có sức đề kháng cao để chống lại những tác nhân gây hại từ bên trong và ngoài cơ thể. Chỉ có như vậy, mụn mới không có cơ hội quay trở lại.

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

    2. Bí quyết trị mụn vĩnh viễn, không mất thời gian

    Hiện nay, với sự phát triển của khoa học, đặc biệt là công nghệ thẩm mỹ đã giúp chị em hoàn toàn có thể sở hữu làn da mịn màng như ý mà không phải quan tâm đến mụn. Trong đó, Công nghệ Nano Skin ra đời là sự lựa chọn tối ưu cho những người bị mụn quấy rầy. Theo xu thế mới của thế giới thì phương pháp trị mụn nhờ công nghệ Nano Skin được tổ chức FDA, CE kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng. Chúng không chỉ có khả năng điều trị mụn vĩnh viễn mà còn không gây ra các tổn thương cho da, mang lại làn da mịn màng, sáng khỏe tự nhiên.

    Trên thực tế, Nano Skin là tổng hợp 4 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay là ánh sáng Nano, tinh chất I Peel, Oxy Jet và ánh sáng Led. Trong đó, mỗi công nghệ đóng một vai trò khác nhau trong việc loại bỏ triệt để mụn:

    – Ánh sáng Nano sử dụng các hạt ánh sáng siêu vi, với bước sóng ngắn len lỏi vào các tế bào da gây ức chế, kiểm soát lượng bã nhờn, ngăn ngừa mụn hình thành và phát triển. Không những thế, năng lượng ánh sáng này còn làm các hắc tố da hấp thụ hết, vỡ ra thành vô số hạt nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài cơ thể làm mờ vết thâm, sáng da hiệu quả.

    – Tinh chất I Peel được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, khi thẩm thấu qua da giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông.

    – Công nghệ Oxy Jet cung cấp oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp da mịn màng và được nuôi dưỡng, kích thích tái tạo làn da mới khỏe mạnh, có sức đề kháng cao.

    – Ánh sáng Led là sự kết hợp đồng thời năng lượng của 3 ánh sáng đơn sắc tác động trực tiếp vào nhân cồi mụn, phá vỡ chúng, triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn, ngăn ngừa mụn mọc trở lại.



    (ST)​
     
    Đang tải...
: lamdep

Chia sẻ trang này