Bí quyết sử dụng kem dưỡng mắt đúng chuẩn giúp là phẳng mọi nếp chân chim

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 29/10/17.

  1. MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 New Member

    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TPHCM
    Vùng da mắt thường mỏng và nhạy cảm hơn so với các vùng da khác nên lựa chọn kem dưỡng cũng vô cùng khó khăn. Thường chị em không nhận được hiệu quả như ý muốn khi sử dụng kem do chọn loại chưa phù hợp. Vì vậy, bài viết dưới đây có gợi ý một số bí quyết sử dụng kem dưỡng mắt đạt hiệu quả tối ưu.

    [​IMG]
    Bí quyết sử dụng kem dưỡng mắt đúng chuẩn giúp là phẳng mọi nếp chân chim​

    >>> Xem thêm: http://sakurabeauty.com.vn/vien-uon...nam-trang-da-sakura-lcysteine-collagen-c.html

    Chọn kem dưỡng mắt an toàn

    Vùng da mắt khó chăm sóc nên khi chọn kem cũng không hề dễ dàng. Bạn cần phải cân nhắc và lựa chọn cẩn thận nếu không tác dụng sẽ ngược lại hoàn toàn, nếp nhăn ngày càng nhiều.

    Kem dưỡng mắt dù là ban đêm hay ban ngày cùng cần nên có chứa các thành phần vitamin K (giúp giảm quầng thâm cho mắt), caffein (giúp giảm sưng phồng), silicon (hạn chế nếp nhăn), vitamin C (giúp tái tạo collagen), và vitamin E (giúp dưỡng ẩm).

    Chị em chú ý không dùng kem dưỡng dưỡng mắt ngày và đêm lẫn lộn. Cách tốt nhất là chị em chỉ nên chọn loại kem dưỡng mắt chất lượng, an toàn và uy tín để không gây hại cho vùng da mắt.

    Thoa kem đúng cách

    Nhiều chị em có suy nghĩ thoa kem dưỡng mắt càng nhiều hiệu quả càng nhanh. Nhưng thực tế, nếu tham lam thoa kem quá nhiều thì có thể gây tác dụng ngược mà còn lãng phí.

    >>> Xem thêm: http://sakurabeauty.com.vn/vien-uon...nam-trang-da-sakura-lcysteine-collagen-c.html

    Theo các chuyên gia da liễu hàng đầu hiện nay, bạn chỉ cần thoa một lớp kem dưỡng mắt thật mỏng và nhớ dùng ngón tay đeo nhẫn để tán đều. Nếu bạn thoa kem quá nhiều sẽ tạo áp lực cho đôi mắt làm cho vùng da khu vực mắt nhạy cảm trở nên nhăn nheo và già nua hơn.

    Còn việc tại sao phải dùng ngón tay đeo nhẫn mà không phải ngón tay khác là do vùng da mắt mỏng manh nên không thể chịu được lực lớn từ các ngón tay khác và chỉ có ngón tay đeo nhẫn là phù hợp nhất mà thôi.

    Khi thoa kem dưỡng mắt thì tránh thoa sát mắt mà nên thoa cách mí mắt khoảng 1 cm. Nếu bạn thoa kem sát mắt sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp và có thể mắt sẽ sưng vù vào sáng ngày hôm sau.

    [​IMG]
    Thoa kem dưỡng mắt đúng cách​

    Cách thoa kem dưỡng mắt đúng chuẩn từ chuyên gia là dùng ngón tay đeo nhẫn chấm một ít kem dưỡng mắt và thoa nhẹ nhàng lên bầu mắt, tán kem đều theo hướng từ đầu mắt tới đuôi mắt và nhớ là miết dịu dàng nhất có thể.

    >>> Xem thêm: sakurabeauty.com.vn/vien-uong-cham-soc-da/vien-uong-tri-nam-trang-da-sakura-lcysteine-collagen-c.html

    Khi bạn miết tới đuôi mắt thì nên massage lên phía trên để ngăn ngừa việc chảy xệ và hình thành nếp nhăn. Nhớ rửa sạch tay, móng tay trước khi thực hiện các thao tác thoa kem dưỡng mắt.

    Hy vọng với một số kiến thức ở trên, chị em sẽ sử dụng kem dưỡng mắt đúng cách và sở hữu một đôi mắt trả trẻ trung, tinh anh.
     
    Đang tải...
: sakura

Chia sẻ trang này