Bí quyết săn sóc hoa lan hồ điệp tết

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dailymaylanh, 11/9/17.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    2,029
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Bí quyết coi ngó lan hồ điệp

    Thành thật mà nói, một trong những sai trái lớn nhất trong việc Lan hồ điệp là tưới nước cho cây, có thể là quên không tưới nước hoặc tưới quá nhiều nước . quờ lan hồ điệp cần là một cốc nước một tuần. Nếu bạn cung cấp đủ độ ẩm cần thiết cho cây lan hồ điệp của mình, hoa sẽ giữ được vẻ đẹp nở rộ ấy trong vài tuần thậm chí là vài tháng.

    Khi có một bình lan hồ điệp trong nhà bạn đừng quên điều này, nhớ tưới nước và lưu ý để độ ẩm vừa phải nhé, hoa sẽ tươi rất lâu .

    Buổi tối nếu có thể mang hoa ra ngoài trời cũng rất tốt, không khí thiên nhiên bên ngoài không gian sống làm cho cây lan khỏe mạnh hơn.

    [​IMG]

    Ghép lan vào chậu như thế nào cho đẹp

    Khi ghép hoa vào chậu Thiền Hoa hạn chế tối đa việc can thiệp vào vẻ đẹp thiên nhiên của hoa, cũng như trang hoàng thêm các cây phụ và các sản phẩm phụ khác. Chúng tôi lựa theo từng cây hoa và vơ các cây trong một chậu để tạo nên một tổng thể hài hòa nhất có thể. do vậy, chậu lan Hồ Điệp của Thiền hoa tỏa sáng vẻ đẹp tự nhiên và thánh thiện của chúng, không gò bó vào cứ phong cách hoặc môn phái nào theo chủ đích của người cắm giống như nhiều shop hoa hiện tại.

    Mỗi khi đến dịp lễ tết, mừng sinh nhật, khai trương hay những dịp đặc biệt nào đó của người thân, bạn bè, cấp trên, đối tác... bạn lo lắng không biết lựa chọn món quà gì vừa đặc biệt, mang đến vẻ sang lại phù hợp với sở thích của người nhận. chẳng những thế, món quà đó còn phải vô cùng ý nghĩa, biểu đạt được sự quan tâm cũng như những thông điệp mà bạn muốn truyền tải.

    Tinh tế, nhẹ nhõm mà sang, quý phái, chứa đựng nhiều tầng ý nghĩa, Hoa tết ngày một được nhiều bồ thích vừa để trưng bày trong nhà, trong văn phòng, tiền sảnh và làm quà tặng khách hàng, đối tác, bạn bè… trong mỗi dịp đặc biệt. Không chỉ đa dạng về chủng loại, dạng hình, lan hồ điệp còn cuộn mọi ánh nhìn bởi nhiều sắc màu ranh: lan hồ điệp tím lãng mạn, hồ điệp vàng năng động, hồ điệp trắng thanh khiết, hồ điệp đỏ nhiệt huyết và có cả gam màu rét mướt của hồ điệp cam.

    Là loài hoa vương giả “vua chơi lan, quan chơi trà” và 1 trong 10 loài hoa đẹp nhất thế giới, lan hồ điệp không chỉ là tượng trưng của sự cao sang, quý phái, no đủ, phong lưu mà còn là sứ thần truyền tải cảm xúc một cách nhẹ nhàng, mang đến cho không gian sống vẻ đẹp trong sáng, chứa chan nhựa sống và thêm phần hấp dẫn.

    Bên cạnh đó, các chậu hoa lan hồ điệp vàng còn được nhiều tình nhân thích tuyển lựa làm quà tặng nhân dịp sinh nhật, khai trương, tân gia hay thăng chức vì màu vàng là biểu tượng cho lòng áp, sự tín nhiệm, minh mẫn, không ngoan, sung túc… Nó còn gây sự để ý, khuấy động niềm hứng khởi, kích thích hoạt động thần kinh.

    Hoa Lan Hồ Điệp Hồng Ân

    Address: Số 9, Đường Số 48, Phường 3, Quận 4, Tp.HCM
    Hotline: 0987.156.959
    Email: [email protected]
    Website: cuahanghoalan.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này