Bí quyết hỗ trợ cho các chị em làm sạch nhà đáng tin cậy quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 9/12/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Khi dùng những đồ dùng bằng nhựa hoặc đồ bếp có lớp chống dính Teflon thì các chất độc trên sản phẩm có thể lây nhiễm sang thức ăn của chúng ta, đặc biệt là các đồ ăn nóng. Thay vì các vật liệu trên, bạn nên dùng đồ dùng hoặc nồi nấu làm bằng thủy tinh, sành, sứ, hợp chất không han gỉ và có lớp chống dính an toàn.
    Dịch vụ vệ sinh nhà tphcm cho rằng tết sắp đến, cùng chúng tôi chuẩn bị dọn nhà đón Tết với 10 cách đơn giản để nhà cửa luôn sạch sẽ trong lành Tết này và cả những ngày sau Tết nữa nhé!

    [​IMG]
    Các chuyên gia của công ty dịch vụ vệ sinh nhà ở tphcm thấy hằng ngày chúng ta đều nằm ngủ trên giường, trên đậm và chính giường ngủ là nơi thường xuyên ẩm ướt, là nơi trú ngụ của rất nhiều vi khuẩn và bụi bặm. Thay giặt ga gối đệm thường xuyên là cách làm sạch và đảm bảo sức khỏe cho chính bạn.

    Các chuyên gia của công ty vệ sinh nhà phố thấy chúng ta nên giặt các đồ dùng này với hỗn hợp tinh dầu và bột baking soda hòa với nước nóng. Chú ý là khi mua ga, đệm hay gối, bạn nên chọn mua loại 100% cotton hữu cơ để tránh các dị ứng hay bệnh tật liên quan đến thuốc trừ sâu hay hóa chất fomanđêhyt.
    Các loại nước tẩy rửa, dung dịch vệ sinh nhà công nghiệp thường chứa các thành phần tẩy rửa rất mạnh rất hại da và ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ hoặc có người bị dị ứng, nhạy cảm bạn có thể tự làm, tự pha các dung dịch vệ sinh nhà vừa an toàn, vừa tiết kiệm chi phí đấy.
    Cây xanh luôn có tác dụng rất tốt cho sức khỏe con người, chúng sẽ lọc không khí, cung cấp khí oxy, giúp bảo vệ sức khỏe con người. Với những căn nhà hoặc khu vực có người hút thuốc, cây xanh sẽ có tác dụng điều hòa không khí và giảm ô nhiễm. Vì thế, mỗi căn nhà dù ít hay nhiều hãy trồng một vài cây cảnh nhỏ trong nhà để xanh hóa môi trường sống của mình và tăng cường sức khỏe.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này