Bí quyết giúp lớp trang điểm không nhòe, không trôi cả khi ở dưới nước

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 27/7/17.

  1. MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 New Member

    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TPHCM
    “Những nàng tiên cá” tại công viên Weeki Wachee - Florida, nước Mỹ luôn phải biểu diễn dưới nước trong vòng 45 phút với vẻ ngoài thật xinh đẹp. Vậy bạn có muốn biết bí quyết giúp họ luôn giữ được lớp trang điểm hoàn hảo không?

    Show diễn nàng tiên cá tại công viên Weeki Wachee đã được tổ chức từ năm 1947. Với ứng dụng công nghệ vòi dưỡng khí dưới đáy bể những vũ công đóng vai nàng tiên cá có thể biểu diễn dưới nước trong thời gian dài. Ngoài những bí quyết nín thở lâu, bơi lội giỏi thì những nàng tiên cá này cũng sở hữu bí mật riêng giúp lớp trang điểm không bị nhòe, lem luốc dưới nước. Hãy cùng khám phá bí mật đó nhé!

    >>> Xem thêm: Viên uống trị nám trắng da Sakura HCL White Blossom chính hãng

    Sử dụng CC cream cho lớp nền

    Các loại CC Cream thường có độ che phủ cao, vừa giúp dưỡng ẩm vừa là kem chống nắng sẽ giúp các nàng tiên cá giảm bớt các lớp trang điểm. Sau đó họ chỉ cần phủ thêm lớp phấn phủ, phấn má và phấn tạo khối là sẽ có làn da mịn. đẹp, trắng sáng. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm “nhẹ hơn” bám lâu và lâu trôi dưới nước.

    [​IMG]
    CC cream là lựa chọn lý tưởng giúp lớp trang điểm bám lâu​

    Bí kíp trang điểm cho mắt, môi

    Với lông mày, các nàng tiên cá sẽ kẻ đậm để xuống nước được rõ nét hơn. Bút dạ có khả năng chống nước là cách họ tạo đường nét sắc sảo cho đôi mắt. Thêm một gợi ý nữa là bạn nên sử dụng thêm kem lót để giữ cho phấn mắt không trôi.

    >>> Xem thêm: Sakura Anti - Wrinkle Whitening Cream cao cấp chính hãng Nhật Bản

    Còn với môi thì họ thường sử dụng son bền màu và thực hiện theo 2 bước là tạo màu và dưỡng phủ bên ngoài.

    Thêm các bí quyết trang điểm lâu trôi

    Ngoài những cách được các “nàng tiên cá” Mỹ chia sẻ trên đây. Bạn có thể áp dụng thêm các cách dưới đây để giữ cho lớp trang điểm bền lâu, không bị lem khi tiếp xúc với nước.

    + Dùng xịt khoáng: Đây là sản phẩm chứa rất nhiều các dưỡng chất thiên nhiên cấp nước cho da tức thì khi bị khô hay đổ dầu. Và bạn có thể sử dụng xịt khoáng để giúp lớp make-up không trôi theo các bước sau:

    - Trước khi trang điểm: Xịt khoáng để cấp nước, tạo độ ẩm giúp lớp nền bám lâu.

    - Sau khi trang điểm: Xịt thêm một lần nữa để màu da trông tự nhiên, khắc phục tình trạng rạn nứt do da khô và giữ lớp phấn nền bền màu. Đặc biệt, đây chính là vị cứu tinh giúp bạn chữa cháy khi lớp trang điểm bị đổ dầu, xuống màu.

    [​IMG]
    Xịt khoáng cấp ẩm cho làn da​

    + Dưỡng ẩm cho da

    Một làn da căng mịn, ngậm nước chính là điều kiện lý tưởng để bạn có lớp trang điểm mịn màng, lâu trôi vậy nên hãy dưỡng da thật tốt. Sử dụng các tinh chất dưỡng ẩm chứa Hyaluronic Acid để cấp ẩm, tạo sự căng mịn cho da.

    Chúc bạn gái luôn xinh đẹp và tự tin!
     
    Đang tải...
: sakura

Chia sẻ trang này