Bí quyết đầu tư hiệu quả dự án Vincity uy tín ngay tại quận 8

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 17/9/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có thể thấy, nhu cầu vay mua nhà, xây dựng và sửa chữa nhà ở chiếm tỷ trọng rất cao trong tổng các khoản dư nợ cho vay tiêu dùng.
    Xem thêm các dự án hấp dẫn nhất của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/nha-dau-tu-trong-doi-dieu-gi-tu-du-an-swan-bay-swanpark-giai-doan-2

    Theo số liệu của Ủy ban Giám sát tài chính quốc gia, tổng dư nợ cho vay tiêu dùng ước tăng khoảng 59% so với cuối năm 2016.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại biệt thự lucasta khang điền quận 9.

    Trong đó, cho vay phục vụ nhu cầu mua nhà để ở, thuê, thuê mua nhà ở, xây dựng, sửa chữa nhà ở, nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất để xây nhà ở chiếm 52,9% (cuối năm 2016 là 49,5%), cho vay mua trang thiết bị gia đình chiếm 15,3%, cho vay mua phương tiện đi lại chiếm 8,3%.
    Từ những tín hiệu trên, người ta hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng vào sự phát triển tiếp tục của thị trường bất động sản, đặc biệt trong giai đoạn cuối năm cũ đầu năm mới - thời điểm giao dịch nhộn nhịp nhất trong năm.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại vincity quận 9.

    Và để nhà đầu tư bất động sản có thể chuẩn bị tốt nhất cho những kế hoạch, chiến lược đầu tư của mình, dưới đây là những bí mật đầu tư của các chuyên gia bất động sản, có thể xem là món quà họ dành tặng cho nhà đầu tư bất động sản trên toàn thế giới nhân dịp Giáng sinh và năm mới.
    Hiện nay, nhiều ngân hàng có các chương trình cho vay ưu đãi để mua nhà ở với lãi suất cố định trong 2 - 3 năm đầu tiên, thời hạn vay 10 - 15 năm. Đặc biệt càng về cuối năm thì các chương trình cho vay ưu đãi lãi suất với quà tặng khuyến mãi càng được các ngân hàng triển khai rầm rộ nhằm đáp ứng nhu cầu vay mua nhà, sữa chữa, xây dựng nhà ở thường tăng cao trong giai đoạn này.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này