Bí quyết chọn lựa đầu tư căn hộ one vareandah nhanh chóng ở quận 2

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 5/6/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Điều này giống với vừa vào cửa là có thể nhìn thấy hết toàn bộ ngôi nhà, khí vào không tụ mà tán hoặc tuột đi mất. Trong trường hợp này phong thủy của ngôi nhà phải tàng phong tụ khí, tức là khí đi vào cửa chính, không nên đi thẳng ra sau nhà.
    Xem thêm dự án cực hot của chúng tôi tại bán căn hộ one verandah.

    Nhưng đối với các công trình giải trí công cộng, cửa mái vòm lại có thể sử dụng. Trong phong thủy thì việc đặt cửa chính hay cổng theo hướng tốt là việc không thể thiếu, mỗi tuổi có một hướng tốt riêng.
    Phong thủy nhà cửa đặc biệt tối kỵ cửa trước, cửa sau thành một đường thẳng. Cửa sổ trước sau cũng không được nối liền thành đường thẳng.
    [​IMG]

    Theo thuật phong thuỷ cửa sân vườn cũng không nên nối với cửa chính ngôi nhà tạo thành một đường thẳng. Cửa sân vườn, cửa nhà và cửa phòng ngủ nối thành một đường thẳng, gọi là “xuyên tâm sát”, chủ về hung họa "xuyên đường sát” và “xuyên tâm sát” dễ xảy ra chuyện thị phi, bệnh tật kiện tụng, gặp chuyện ngoài ý muốn, phẫu thuật, đổ máu, suy bại tiền tài, cô độc.
    Xem thêm các dự án của chúng tôi tại gem riverside q2.

    Vì vậy, để hóa giải cửa nhà và cửa vườn nên mở hơi lệch nhau. Nếu không thể mở lệch, phải lắp cửa chắn gió hoặc tủ rượu, tủ giày, bình phong để ngăn cách mới được cát lợi.
    Những vật trang trí xinh xắn mang đến cảm giác vui tươi hay an lành: Nếu vào nhà mà gặp ngay những vật mang ý nghĩa cát tường hay đồ thủ công mỹ nghệ đáng yêu sẽ khiến tinh thần mọi người thêm vui tươi và phấn chấn.
    Mở cửa gặp thực vật tươi tốt: Vào nhà gặp được những chậu cây xanh tươi sẽ mang đến cảm giác trong lành và tràn ngập sức sống. Cây cối cũng tượng trưng cho tiền tài nên có tác dụng giúp cả gia đình gặp vận may.
    Để biết thêm các dự án vô cùng hấp dẫn khác hãy truy cập ngay website của chúng tôi tạisunland sài gòn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này