Bí quyết chọn kiểu tóc cô dâu đẹp cho mái tóc thưa và mỏng

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi fxvnhoaithuong, 28/10/17.

  1. fxvnhoaithuong

    fxvnhoaithuong New Member

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hồ chí minh
    Các nàng có thể bỏ ra hàng giờ đồng hồ để lựa chọn váy cưới, phụ kiện, hoa cưới,… và đặc biệt là chọn kiểu tóc cô dâu đẹp. Mái tóc thưa và mỏng là nỗi ám ảnh của bạn khi chuẩn bị làm tóc? Những bí quyết dưới đây chính là giải pháo hoàn hảo mà các nàng đang cần đấy.

    Tóc uốn xoăn bồng bềnh, tóc tết, búi cao và kết hợp với hoa cài tóc, phụ kiện luôn là phong cách tóc cưới cuốn hút đầy quyến rũ. Chỉ với những thao tác đơn giản này bạn sẽ có ngay kiểu tóc cô dâu đẹp hoàn hảo.

    1.Vòng hoa đội đầu
    Bạn có thể tự làm kiểu tóc này ngay tại nhà, phong cách này đặc biệt thích hợp cho đám cưới vào mùa Xuân. Bạn chỉ cần bới tóc lên cao, có thể thêm bím tóc nhỏ ngang mái để tạo điểm nhấn và đặt vòng hoa đội đầu mảnh lên tóc. Bạn nên dựa vào màu tóc để chọn sắc hoa thích hợp. Tóc màu vàng hoặc nâu sáng có thể chọn hoa màu hồng nhạt hoặc vàng; tóc màu tối như đen hay nâu nên phối hợp với hoa tím và đỏ.


    [​IMG]


    >>>>>>>>> Tìm hiểu thêm: day boi toc co dau
    2. Kiểu tóc xoăn half-up

    Đây là kiểu tóc tuyệt vời giúp mái tóc mỏng trông dày dặn hơn. Tóc được uốn xoăn, đánh phồng, buộc hờ một phần và chừa những lọn tóc to thả tự nhiên bên vai. Kiểu half-up kết hợp với phụ kiện cài tóc hay khăn voan mỏng sẽ giúp nàng trông tuyệt vời hơn hẳn.

    3. Kiểu tóc cô dâu đẹp: Bện lệch
    Kiểu tóc cưới bện lệch kèm phụ kiện cài tóc cực thích hợp với các nàng có mái tóc mỏng. Tóc bện lệch nữ tính vừa tạo cho cô dâu nét dịu dàng nữ tính vừa dễ phối hợp với các phụ kiện to bản giúp che khuyết điểm, giữ tầm mắt người nhìn chỉ tập trung vào phụ kiện nổi bật.

    4. Búi tóc rối và thấp
    Một mái tóc thưa sẽ trông nhiều hơn hẳn khi dùng cách búi tóc thấp và “rối tung” như thế này. Cách búi tóc cũng cực kì đơn giản. Bạn chỉ cần chọn các lọn tóc to nhỏ khác nhau và dùng ghim cố định sau gáy thành hình dạng một búi tóc. Đảm bảo rằng mái tóc phải bông xù và rối một chút để tạo cảm giác có rất nhiều tóc.


    [​IMG]


    5. Updo chải phồng

    Phong cách này giúp nàng trông cực ấn tượng và trang nhã. Một bộ váy cưới đơn giản, sang trọng cùng kiểu tóc cô dâu chải phồng và thắt bím nhỏ sẽ giúp mái tóc trông dày dặn hơn. Dải tóc bện chính là điểm nhấn, thu hút ánh nhìn và giúp nàng trở nên duyên dáng, thanh lịch hơn.

    6. Tóc đuôi ngựa xoăn
    Phong cách tóc cô dâu tưởng như rất bình thường này nếu biết cách phối hợp phụ kiện sẽ dễ dàng gây ấn tượng nhờ nét thanh lịch pha chút đáng yêu. Trước hết bạn cần uốn xoăn và đánh phồng tóc, sau đó chừa một phần tóc mái, rẽ ở giữa và thả tóc tự do, phần tóc còn lại buộc đuôi ngựa phía sau. Kiểu tóc này đặc biệt thích hợp với những nàng có mái tóc dài và thưa, giúp bạn tự tin hơn với nét lộng lẫy, quyến rũ trong ngày cưới.

    7. Tóc phồng và bới cao
    Nếu thích vẻ kiêu sa, sang trọng thì đây chính là kiểu tóc cô dâu đẹp dành cho bạn. Bới và tạo búi tóc cao trên đỉnh đầu, sau đó kéo 5-6 lọn tóc khỏi búi tóc và giữ chúng cố định xung quanh búi. Đây là cách đơn giản để những cô nàng có mái tóc mỏng “ăn gian” lượng tóc cho mình.

    Đây là những cách làm tóc cưới đơn giản, nàng có thể tự làm tại nhà hoặc nhờ cô bạn thân khéo tay tết giúp. Giờ thì chẳng cần lo lắng mái tóc thưa hay mỏng không tết được kiểu tóc cô dâu đẹp rồi, các nàng hãy tự tin tỏa sáng trong ngày vui của mình nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này