Bí quyết chọn hoa sinh nhật tặng bạn gái

Thảo luận trong 'Đồ dùng gia đình' bắt đầu bởi bomroitruc, 24/11/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    680
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Hoa sinh nhật là món quà ý nghĩa được nhiều người chọn vào ngày sinh nhật của người thân, bạn bè, và nhất là người yêu, bạn gái. Vậy làm sao để lựa chọn hoa sinh nhật phù hợp với cô ấy đây?

    Hoa tặng sinh nhật bạn gái với nhiều kiểu dáng lạ và độc đáo, đảm bảo sự khác biệt, các mẫu cắm được nhân viên của shop chau chuốt kĩ lưỡng từng bó hoa cho khách hàng. Gửi trao yêu thương, sự trân trọng, lòng quý mến đến người thân, bạn bè, đối tác. Gửi trọn tình cảm tới người yêu thương.

    [​IMG]
    Bí quyết chọn hoa sinh nhật bạn gái
    Trong quan niệm của người Việt Nam, sinh nhật luôn có hoa và bánh kem. Vì vậy 1 bó hoa thật đẹp và độc đáo sẽ là món quà tinh thần tuyệt vời với bạn gái của mình. Phụ nữ luôn có cảm xúc với hoa và 1 bó hoa đẹp trong ngày sinh nhật sẽ là dấu ấn khó phai trong cuộc đời, nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết tặng gì hoặc tặng hoa như thế nào thì đừng ngần ngại hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một bó hoa phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

    Chọn hoa sinh nhật đẹp tặng bạn có thể theo 2 cách cơ bản sau:

    1. Tặng hoa sinh nhật theo loài hoa yêu thích của người được tặng.

    Nếu bạn biết được loại hoa mà người được tặng yêu thích thì thật dễ dàng, chỉ cần chọn loại hoa mà người ấy yêu thích và chọn kiểu gói thật đẹp và mang tặng người ấy thôi. Còn gì ý nghĩa hơn bằng việc nhận được 1 bó hoa sinh nhật đúng loài hoa mà bạn yêu thích. Chắc chắn cô ấy sẽ tan chảy vì sự quan tâm và thấu hiểu của bạn đấy.

    [​IMG]
    Bí quyết chọn hoa sinh nhật bạn gái

    2. Chọn hoa tặng bạn gái theo ý nghĩa của loài hoa và ý nghĩa của số lượng hoa mà bạn muốn tặng.
    Thông thường hoa hồng là sự lựa chọn hoàn hảo khi lựa chọn hoa sinh nhật bởi ý nghĩa sâu sắc và mãnh liệt về tình yêu. Nếu mối quan hệ của bạn với cô ấy mới bắt đầu thì bạn nên tặng hoa hồng có màu nhẹ nhàng như hồng phấn, hồng trắng để biểu tượng cho sự lãng mạn và tình yêu trong sáng.

    Khi tình yêu của 2 bạn đã sâu đậm thì tặng hoa hồng đỏ để thể hiện tình yêu nồng cháy của bạn với cô ấy. Bạn cũng cần quan tâm đến ý nghĩa của số lượng hoa hồng khi gửi tặng cô ấy như: 9 bông: anh yêu em mãi mãi hay 11 bông với ý nghĩa là: 1 đời 1 kiếp anh chỉ yêu mình em

    Ngoài ra nếu bạn muốn ngỏ lời với cô ấy bạn cũng có thể lựa chọn hoa tulip đỏ để gửi tặng bởi ý nghĩa về “lời tỏ bày của tình yêu” của nó. Một số loài hoa khác cũng mang ý nghĩa về tình yêu như hoa lan màu hồng (tình yêu, niềm vui và hạnh phúc), hoa thạch thảo (ý nghĩa về tình yêu chung thủy), hoa mimosa (tình yêu mới chớm nở), hoa tường vi hồng (anh yêu em mãi mãi)…

    Chúc bạn sẽ chọn được một mẫu hoa tặng sinh nhật bạn gái đẹp và ý nghĩa cho người yêu mình!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này