Bí quyết chăm sóc móng tại nhà đẹp như spa

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi fxvnhoaithuong, 10/7/17.

  1. fxvnhoaithuong

    fxvnhoaithuong New Member

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hồ chí minh
    Không cần ra hàng bạn vẫn có thể tự chăm sóc móng tại nhà ngon ơ với những cách làm rất đơn giản sau đây.

    Móng tay cũng là một trong những bộ phận thường được các chị em để ý đến khi làm đẹp. Có nhiều người rất cẩn thận đã đi đến những cửa tiệm, trung tâm chăm sóc móng để chăm chút cho móng tay của mình. Tuy nhiên bạn có thể tự mình thực hiện những công đoạn ấy tại nhà mà không mất quá nhiều thời gian. Những bí quyết sau đây sẽ rất có ích cho bạn.

    [​IMG]



    >>>>>>>>> xem thêm: dạy nail

    1. Áp dụng chế độ ăn giàu canxi

    Muốn bộ móng được khỏe mạnh và đẹp mắt, bạn cần chăm sóc móng từ bên trong. Những móng tay thiếu canxi thường dễ bị nứt và vỡ một cách dễ dàng, thậm chí có thể xuất hiện một vài đốm trắng.

    Vì vậy, hãy áp dụng một chế độ ăn giàu canxi để có bộ móng khỏe đẹp như ý. Hãy bổ sung thêm trứng và sữa vào chế độ ăn hàng ngày của mình.

    2. Loại bỏ màu ố vàng trên móng tay

    Móng tay có thể bị ố vàng khi chúng ta dùng những loại sơn móng tay hay chất tẩy móng có hại và khiến móng tay dần xỉn màu. Để loại bỏ những vết ố vàng đó, bạn nên ngâm móng tay trong bát nước ấm hòa lẫn nước chanh tươi. Cách làm này sẽ giúp bạn có được màu móng tay trắng hồng như ý.

    3. Loại bỏ lớp biểu bì thừa trên móng

    Bề mặt móng xuất hiện nhiều lớp biểu bì mọc thừa da thường không đẹp mắt. Để khắc phục điều này, bạn nên ngâm móng trong dầu olive ấm, sau đó dùng thanh đẩy nhỏ khẽ đầy lớp biểu bì ra khỏi bề mặt móng. Lớp tinh dầu sẽ làm cho phần biểu bì mềm bớt và dễ dàng loại bỏ hơn.

    [​IMG]

    >>>>>>> xem thêm: dạy phun xăm

    4. Chăm sóc biểu bì

    Để lớp biểu bì quanh móng được mịn màng, đẹp mắt, bạn chỉ cần hòa chút dầu dừa với một tinh dầu thơm tự nhiên tùy ý. Tinh dầu thơm sẽ giúp lớp biểu bì có mùi hương dễ chịu hơn. Để nguyên qua đêm, sau đó đẩy nhẹ lớp biểu bì bằng thanh đẩy nhỏ vào sáng hôm sau.
     
    Đang tải...
: dạy nail

Chia sẻ trang này