Bí mật trong phương pháp nâng mũi bằng chỉ Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi ngochoa01, 10/10/17.

  1. ngochoa01

    ngochoa01 New Member

    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HCM
    Chưa bao giờ thị trường thẩm mỹ Việt Nam lại sôi nổi như hiện nay. Với sự “đổ bộ” của hàng loạt các dịch vụ thẩm mỹ. Điều này đã mang đến cơ hội làm đẹp đa dạng cho các khách hàng. Nhưng đồng thời cũng tạo ra một “ma trận”, khiến các chị em không biết làm sao để chọn được phương pháp phù hợp. Trong đó, nâng mũi bằng chỉ Hàn Quốc đang là “tâm điểm” của sự chú ý hiện nay. Cùng tìm hiểu về phương pháp này nhé!

    Nâng mũi bằng chỉ Hàn Quốc là gì?

    Nâng mũi bằng chỉ Hàn Quốc tuy xuất hiện ở Việt Nam không lâu như các phương pháp khác. Song lại nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các chị em. Bởi những lời quảng cáo đầy ấn tượng như:
    • Nâng mũi không cần phẫu thuật
    • Hiệu quả nhanh chóng
    • Chỉ nâng mũi sau một thời gian sẽ tự tiêu. Để lại lớp collagen tự thân, giúp mũi cao tự nhiên như chưa hề phẫu thuật
    • Chi phí chỉ bằng 1/ 10 so với phẫu thuật nâng mũi
    [​IMG]

    Tuy nhiên, khi tham khảo ý kiến chuyên gia. Chúng tôi được biết hóa ra nâng mũi bằng chỉ Hàn Quốc không hề “thần thánh” đến vậy. Thay vào đó, phương pháp này tồn tại khá nhiều hạn chế như:
    • Không áp dụng được với trường hợp mũi có nhiều khuyết điểm/ mũi hư do nâng mũi thất bại/…
    • Hiệu quả ngắn, chỉ duy trì được khoảng 6 tháng
    • Nguy cơ dị ứng, viêm nhiễm cao. Do bó chỉ được cấy vào có thể không tương thích với cơ thể. Từ đó gây ra tình trạng nhiễm trùng, chảy máu kéo dài, v.v.
    [​IMG]

    Những biện pháp nâng mũi hiệu quả


    Thay vì phải đối mặt với nhiều rủi ro khi nâng mũi bằng chỉ Hàn Quốc. Các chị em có thể nâng mũi bằng các phương pháp sau đây. Để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả.
    • Nâng mũi Hàn Quốc:Nâng mũi cao đúng chuẩn tỷ lệ vàng của Hàn Quốc. Nhờ sử dụng 100% sụn nhân tạo chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế cả về độ bền lẫn hiệu quả sử dụng.
    • Nâng mũi bọc sụn: Phương pháp này sử dụng sụn tự thân của chính khách hàng để bao bọc đầu mũi. Từ đó khắc phục triệt để tình trạng bóng đỏ, lộ sóng thường gặp ở kỹ thuật cũ.
    [​IMG]
    • Nâng mũi S Line: Với trường hợp mũi có nhiều khiếm khuyết, hoặc từng tổn thương. Nâng mũi S Line sẽ giúp bạn khắc phục mọi nhược điểm và nâng mũi cao đúng như mong muốn. Nhờ sử dụng đồng thời cả sụn tự thân và sụn nhân tạo.
    Địa chỉ nâng mũi đáng tin cậy

    Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong 3 cơ sở nâng mũi uy tín nhất hiện nay. Mỗi năm, chúng tôi tiếp nhận hơn 5.000 ca thẩm mỹ mũi. Tất cả đều thành công 100%. Trong đó, có nhiều trường hợp khách hàng tìm đến để nâng mũi bằng chỉ Hàn Quốc. Song sau khi được tư vấn đã chọn các dịch vụ nâng mũi khác hiệu quả hơn.

    Đến với thẩm mỹ viện, bạn sẽ được chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tư vấn và nâng mũi. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Lại từng tu nghiệp ở Hàn Quốc một thời gian dài. Nên không có kỹ thuật thẩm mỹ mũi nào mà Bác sĩ không am hiểu cả.

    Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp lung linh sau nâng mũi tại đây >>> Nâng mũi bằng chỉ Hàn Quốc [​IMG]


    “Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

    ============================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 028.3932 2222 - 028.3932 7777”
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này