Bí mật trong công nghệ bấm mí Ấn Độ mà ít người biết

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi lamdep001, 7/4/17.

  1. lamdep001

    lamdep001 New Member

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HCM
    Bấm mí Hàn Quốc là trào lưu tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật rất “hot” trong mấy năm gần đây, nên được rất nhiều người biết đến. Nhưng hiện nay, giới trẻ lại truyền tai nhau về công nghệ bấm mí Ấn Độ, khiến nhiều người không khỏi băn khoăn về dịch vụ này hiệu quả như thế nào, thực hiện ra sao. Nếu đây cũng là mối băn khoăn của bạn, thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

    Bấm mí Ấn Độ là gì?

    Nhiều nước trên thế giới phải thừa nhận rằng, người phụ nữ Ấn Độ có đôi mắt rất đẹp, vừa to tròn lại có độ sâu cuốn hút, hàng lông mi cong vút, và đặc biệt là đường mí rõ nét khiến đôi mắt có điểm nhấn rõ nét, cuốn hút ánh nhìn từ những người xung quanh.

    [​IMG] Xem thêm để biết Bấm mí có đau không?

    [​IMG]

    Đôi mắt người Ấn Độ khiến bao người khát khao có được, nên khi nghe nhắc đến phương pháp bấm mí Ấn Độ, nhiều người đã nhầm tưởng rằng đây là công nghệ giúp đôi mắt trở nên đẹp như người Ấn. Nhưng thực chất, đây cũng chỉ là kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc, được các Thẩm mỹ viện “biến tấu” thành một cái tên khác cho thu hút khách hàng hơn.

    Vì vậy, thay vì tìm hiểu về bấm mí Ấn Độ, bạn nên tìm theo từ khóa bấm mí Hàn Quốc để có nhiều nguồn thông tin đa dạng, chính xác hơn. Thực tế, đây là kỹ thuật tạo mí mắt không cần phẫu thuật, được tiến hành bằng cách luồn chỉ dưới da, để tạo ra sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt.

    Bấm mí Ấn Độ có ưu điểm gì?


    Bấm mí Ấn Độ hay bấm mí Hàn Quốc có những ưu điểm chính như:

    + Không cần phẫu thuật, thực hiện nhanh trong khoảng 15 phút.
    + Không mất thời gian nghỉ dưỡng, mắt chỉ sưng nhẹ trong 3 – 5 ngày.
    + Mắt hồi phục hoàn toàn sau 1 tuần, đường mí nhìn rất tự nhiên, không có sẹo.
    + Không ảnh hưởng đến thị lực, hay vùng da xung quanh mắt.
    + Nếp mí duy trì trọn đời, do bác sĩ sử dụng loại chỉ thẩm mỹ kép, không tiêu.

    ==========================================================================
    ★★★ Trong năm 2017 - 2018 có gì ?? ★★★
    ➤➤➤
    Chị em phụ nữ đang lang thang tìm thông tin làm đẹp đúng không?
    ==>> Click vào hình ảnh để xem sự kiện làm đẹp hot và Quà Tặng tri ân khách hàng tốt nhất trong năm cùng TTPTTM Ngô Mộng Hùng.

    [​IMG]

    Bấm mí Ấn Độ – bấm mí Hàn Quốc ở đâu?

    Tuy bấm mí Hàn Quốc có kỹ thuật thực hiện đơn giản, nhưng nếu bác sĩ thẩm mỹ theo sự quan sát nhạy bén, tay nghề còn nót nớt, thiếu sự khéo léo thì rất khó có thể tạo được đường mí đẹp, cân đối 2 bên, và có sự hài hòa tự nhiên với tổng thể khuôn mặt. Do đó, lựa chọn bấm mí Ấn Độ hay bấm mí Hàn Quốc ở đâu uy tín, chất lượng là điều mà nhiều người quan tâm đâu tiên.

    Hiện nay, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng, an tâm lựa chọn từ phía khách hàng khắp mọi miền Tổ Quốc bởi...Mời các bạn xem tiếp bài viết với hình ảnh chi tiết tại đây >>> Bấm mí Ấn Độ [​IMG]


    “Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, bấm mí Hàn Quốc, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

    ========================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 08.3932 2222 - 08.3932 7777
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này