Bí kíp sắm trang sức đẹp giá rẻ bản to

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thangphuxuan, 21/4/17.

  1. thangphuxuan

    thangphuxuan New Member

    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    ha noi
    Trang sức đẹp nhất bản to, dầy... với thiết kế độc đáo, ấn tượng sẽ làm cho bồ thêm phần xinh đẹp hoàn hảo trong tiết trời thu.

    [​IMG]

    Mẫu trang sức bản to như các loại day chuyen bang vang tay, hoa tai, vòng tay... hiện đang là khuynh hướng thời trang. nó cực dễ phối hợp với đầm, váy, hay những kiểu sơmi vô cùng đơn giản. ngoại giả để không nên rườm rà, các chị em đừng phải mang song song không ít món mà chỉ cần tạo điểm nhấn vào một hay 2 phụ kiện.

    Một nguyên nhân khác giúp cho các loại trang sức thô, chất liệu đa dạng ngày càng được ưa chuộng,đó là mẫu trang sức vàng càng ngày đắt tiền, gây nguy hại khi diện. các loại mẫu trang sức bản to làm bằng đá trang sức thiên nhiên, gỗ, vỏ ốc… với kiểu dáng đa dạng, giá thành mềm, dễ bảo quản đang được bạn gái yêu thích.

    Hoa tai xinh xắn

    Tùy thuộc từng khuân mặt, kiểu tóc cũng như tính cách thời trang mà các nàng sẽ chọn lựa một vài bông tai vàng 24k thích hợp. dưới đây là bst bông tai bao gồm các đôi dài, rất ngắn, hình thù không giống nhau để các nàng đọc.

    Vòng tay đa tầng

    Đi cùng các chiếc nhẫn to quá khổ, mốt sử dụng vòng tay đa tầng cũng đang hấp dẫn giới trẻ.

    Mốt sử dụng những bộ lắc bao gồm hơn 5 chiếc được làm bằng vàng, bạc ở thập niên 90 nghe đâu đã quay trở lại. với kiểu dáng hiện đại và phong cách hơn.

    Những mẫu vong tay vang 9999 được làm do các chất liệu khác biệt như gỗ, kim loại, ngọc trai… và cũng khác biệt về màu sắc có khả năng được phối đan xen cùng nhau, làm nên một tính cách khác.

    Nếu như tin dùng sự tự bởi vì và thích biểu lộ tính cách riêng, bạn gái có thể thư thái phá bí quyết với các kiểu vòng tay đa tầng không giống nhau. Kiểu vòng tay đa tầng cũng không nhiều hơn kén chọn lọc trang phục, các chị em có khả năng khiến mới mình với các mẫu đầm, jean, sơ mi…mà không hề lạc lõng.
     
    Đang tải...
: trang suc

Chia sẻ trang này