Bị hại xin hoãn xử phúc thẩm vụ CSGT nhờ giang hồ đánh chết người

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Lamvynguyen, 12/6/17.

  1. Lamvynguyen

    Lamvynguyen New Member

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thông tin trên báo Pháp luật net cho biết, ngày 12/6, TAND cấp cao tại TPHCM mở phiên tòa xét xử xử phúc thẩm bị cáo Phạm Sỹ Hoài Như (nguyên thượng úy, công tác tại Đội CSGT Công an quận Tân Bình, TPHCM) và đồng phạm về tội cố ý gây thương tích.
    Trước đó, TAND TPHCM đã xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Như 12 năm tù về tội cố ý gây thương tích.

    Sau phiên tòa sơ thẩm, chị Thảo (vợ nạn nhân Chín) đã nộp đơn kháng cáo, yêu cầu tòa cấp phúc thẩm làm rõ một số vấn đề mà bản án sơ thẩm chưa làm rõ.
    Bị cáo Phạm Sỹ Hoài Như cũng có đơn kháng cáo kêu oan. Theo bị cáo, quá trình điều tra chưa chứng minh được việc bị cáo có ý chí chủ quan là mong muốn tác động bằng vũ lực nhằm dẫn đến cái chết cho bị hại. Hậu quả chết người xảy ra là đau lòng, nằm ngoài ý muốn của Như và các bị cáo khác.

    [​IMG]
    Phạm Sỹ Hoài Như tại tòa

    Tin tức pháp luật mới nhất dẫn theo cáo trạng, khoảng 21h30 ngày 25/6/2014, tổ tuần tra CSGT - Công an quận Tân Bình, gồm 7 thành viên do Như làm tổ trưởng đứng chốt trước đài tưởng niệm liệt sĩ (giao lộ ngã tư Trường Chinh và Tân Kỳ - Tân Quý, phường 13, quận Tân Bình).

    Đến 22h20 cùng ngày, tổ tuần tra phát hiện anh Chín điều khiển xe mô tô có biểu hiện sử dụng rượu bia nên đã ra hiệu dừng xe kiểm tra. Kết quả kiểm tra nồng độ cồn của anh Chín vượt quá quy định nên CSGT đã lập biên bản, tạm giữ phương tiện nhưng anh Chín không đồng ý ký tên vào biên bản mà còn cự cãi.

    Như đến giải thích và đề nghị anh Chín chấp hành việc lập biên bản nhưng anh Chín vẫn tiếp tục cự cãi, la lối và lớn tiếng chửi lại tổ công tác.

    Sau đó, Như điện thoại cho Chung (là người quen của Như) yêu cầu tới hỗ trợ. Sau khi nhận được điện thoại của Như, Chung gọi thêm 1 số bạn bè đến đánh dằn mặt anh Chín_theo Pháp luật 24h.

    Sau khi bị nhóm côn đồ đánh, anh Chín được đưa đi cấp cứu nhưng đã chết tại BV Thống Nhất 2 ngày sau.

    Tại phiên tòa hôm nay, luật sư bảo vệ quyền lợi cho gia đình bị hại có đơn xin hoãn phiên tòa. Nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho gia đình bị hại, HĐXX đã quyết định tạm hoãn phiên tòa.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này