Bếp từ luôn được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi vanhiep240594, 3/12/16.

  1. vanhiep240594

    vanhiep240594 New Member

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hoàng Mai-Hà Nội
    Khá đặc biệt trong cách thức sắp xếp vùng nấu, bếp từ Bosch PIL875L24E được coi là một trong số mẫu bếp có thiết kế “hiếm gặp” trên thị trường. Những đặc trưng của bếp từ này cũng như những thông số kĩ thuật cơ bản nhất được giới thiệu ngay sau đây.

    Bếp từ Bosch PIL875L24E gồm 4 vùng nấu từ với các kích thước khác nhau, trong đó có hai vùng nấu từ được đặt dọc theo bàn bếp, hai vùng nấu còn lại được đặt ngang bàn bếp, sự sắp xếp này giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng mọi vùng nấu.

    [​IMG]

    Tổng công suất của bếp từ Bosch PIL875L24E là 7400W, chia cho các vùng nấu lần lượt là: bếp có đường kính lớn nhất 28cm có công suất là 2400W, 2 bếp có vùng nấu đường kính 14.5 cm công suất tương ứng là 1400W, vùng nấu đường kính 24 cm có công suất 2200W. Công suất của cả bốn vùng nấu được chia làm 9 mức dưới dạng cài đặt số, các số công suất thể hiện ngay trên bề mặt bàn phím.

    Bếp từ Bosch PIL875L24E được cài đặt với các chương trình nấu cao cấp như 4 mức nhiệt độ rán tương ứng từ mức tối thiểu, mức thấp, mức trung bình và mức tối đa. Bếp có khả năng lưu trữ 36 công thức nấu ăn, có chức năng làm sạch với khóa tạm dừng, khi khóa bếp các chức năng đang hoạt động trước đó được ghi nhớ, tắt chức năng khóa bếp sẽ hoạt động như định dạng trước đó, khả năng lập trình thời gian nấu cho từng bếp với tín hiệu âm thanh. Người dùng cũng có thể tắt các tín hiệu dạng âm thanh nếu không muốn, bếp có phím khóa an toàn tự động hoặc bằng tay tùy thuộc theo ý muốn người dùng. Sau khi tắt bếp, nếu bề mặt bếp còn nóng bếp sẽ tự động đặt cảnh báo nhiệt dư vùng nấu. Ngoài ra còn có dòng sản phẩm bếp điện cũng không kém cạnh về độ hiện đại.

    Kích thước bếp từ Bosch PIL875L24E lần lượt là:

    + Kích thước mặt kính: 5,7 x 81,6 x 52,7 cm (C X R X D)
    + Kích thước lỗ khoét đá: 5,1 x 78,0 – 75,0 x 50,0 x 49,0 cm

    Bếp từ Bosch PIL875L24E rất thích hợp với những không gian bếp rộng, bếp được bảo hành 24 tháng tại nhà và phân phối chính thức tại đại lý cấp I Siêu Thị Bếp Quang Vinh

    Những lưu ý khi chọn mua, lắp đặt và sử dụng bếp từ Bosch PIL875L24E:

    + Để mua được sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, quý khách hãy đại lý ủy quyền của hãng, khi chọn sản phẩm tại đây quý khách sẽ được cung cấp chứng nhận xuất xứ sản phẩm, chứng nhận đại lý ủy quyền, phiếu bảo hành chính hãng và các giấy tờ kèm theo của bếp khác.

    + Cần có được vị trí lắp đặt bằng phẳng, thoáng, tránh xa nguồn nước, dây điện và nguồn điện cung cấp cho bếp phải đảm bảo chịu được tải cho bếp và nguồn phải ổn định.

    + Khi sử dụng sản phẩm cần phải bảo dưỡng định kì, vệ sinh bề mặt bếp sạch sẽ để nâng cao tuổi thọ cho bếp.

    Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để nhận được nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, được nhân viên tư vấn bán hàng cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm giúp quý khách chọn được sản phẩm ưng ý.

    Xem Thêm: Bếp gas
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này