Bệnh viện nào điều trị bệnh trĩ tốt

Thảo luận trong 'Các vấn đề về sức khỏe khác' bắt đầu bởi baci2020, 20/6/17.

  1. baci2020

    baci2020 New Member

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    ho chi minh
    Tỷ lệ người mắc bệnh trĩ và tỷ lệ tái phát bệnh ngày một tăng cao. Do người bệnh chủ quan, e ngại hoặc chưa hiểu hết về mức độ nguy hiểm của bệnh trĩ hoặc vì các cơ sở y tế mọc lên quá nhiều khiến người bệnh hoang mang, dễ chọn nhầm địa chỉ dẫn tới trường hợp “tiền mất tật mang”. Bài viết sau cung cấp cho bạn đọc địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để có thể yên tâm khi thăm khám và điều trị.
    [​IMG]
    Bệnh trĩ sẽ được điều trị hiệu quả khi đươc điều trị đúng địa chỉ và phương pháp

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA điều trị TRĨ UY TÍN TP.HCM
    Đây là một trong số ít phòng khám điều trị bệnh trĩ được giới chuyên gia đầu ngành hậu môn trực tràng đánh giá cao. Mỗi tháng, phòng khám đã tiếp nhận hàng ngàn bệnh nhân đến khám điều trị bệnh trĩ. http://dakhoaaua.vn/kham-chua-benh-tri-o-dau-tot-1527.html Kết quả, hơn 97% bệnh nhân bị trĩ hỗ trợ điều trị tại phòng khám đã đạt hiệu quả tốt, không còn bệnh tật đe dọa.
    Việc phòng khám Đa khoa là địa chỉ điều trị bệnh trĩ đạt được những hiệu quả cao và được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn chính là nhờ vào những yếu tố dưới đây:
    Phòng khám điều trị bệnh trĩ có đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao
    Phòng khám phòng khám Đa khoa là địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh trĩ có đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa với tay nghề giỏi, có thời gian học và làm việc tại các bệnh viện lớn trong nước và ngoài nước với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề.
    Để nâng cao chất lượng khám điều trị bệnh, đưa phòng khám Đa khoa trở thành phòng khám trĩ hàng đầu, đội ngũ bác sỹ tại đây thường xuyên tham gia các khóa huấn luyện, nâng cao tay nghề, cùng các chuyên gia cố vấn từ nước ngoài giúp cho quá trình hỗ trợ điều trị đạt kết quả cao.
    Tại phòng khám phòng khám Đa khoa có các bác sĩ nam lẫn nữ hỗ trợ điều trị bệnh trĩ. Người bệnh có thể lựa chọn bác sĩ cho mình chính vì thế các chị em phụ nữ có thể yên tâm và không phải e ngại khi đến khám điều trị tại đây.
    Phòng khám có hệ thống máy móc đạt chuẩn quốc tế
    Với mục tiêu trở thành phòng khám điều trị bệnh trĩ theo tiêu chuẩn quốc tế nên phòng khám Đa khoa đặc biệt chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại để phục vụ tốt cho quá trình khám điều trị bệnh trĩ. Tất cả đều được nhập khẩu từ các nước phát triển như máy hỗ trợ điều trị trĩ PPH và HCPT và các thiết bị này đều được bảo trì thường xuyên.
    Phòng khám điều trị bệnh trĩ áp dụng đầy đủ các phương pháp hỗ trợ điều trị

    Tại phòng khám áp dụng đầy đủ các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hiệu quả hiện nay như: Phương pháp tiểu phẫu bằng kỹ thuật PPH và HCPT, chích xơ, thắt vòng cao su, quang đông hồng ngoại, longo…
    Trong đó, được ưu chuộng và an toàn hơn hẳn là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH và HCPT. Bởi nó sở hữu những ưu điểm vượt trội, an toàn, ít đau, hồi phục nhanh chóng. Hơn nữa, đây còn là 2 phương pháp hỗ trợ điều trị trĩ hiện đại đã áp dụng thành công tại nhiều quốc gia có nền y học phát triển bậc nhất Thế Giới. Trong đó, phòng khám phòng khám Đa khoa là một trong số ít cơ sở y tế áp dụng thành thạo và chuyên nghiệp 2 phương pháp trên.
    Có dịch vụ y tế chuyên nghiệp
    Đến với phòng khám Đa khoa bạn sẽ không còn lo lắng với việc điều trị bệnh trĩ ở đâu an toàn. Phòng khám hoạt động tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết. Tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh có thể sắp xếp được công việc để đi khám điều trị.
    Phòng khám riêng biệt mỗi bệnh nhân một bác sĩ giúp cho bệnh nhân hoàn toàn thoải mái chia sẻ những điều khó nói về bệnh, giúp cho việc điều trị bệnh trở nên dễ dàng hơn.
    Cam kết bảo mật thông tin bệnh nhân nhằm đảm bảo quyền riêng tư của từng bệnh nhân.
    Người bệnh sẽ được tư vấn về tình hình sức khỏe cũng như kế hoạch hỗ trợ điều trị, chi phí rõ ràng và cụ thể. Đặc biệt, phòng khám Đa khoa còn hỗ trợ phòng nghỉ ngơi miễn phí cho những bệnh nhân ở xa không về kịp trong ngày.
    Địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh trĩ với chi phí hợp lý
    Chi phí thăm khám và điều trị bệnh tại phòng khám đều công khai, minh bạch theo đúng chuẩn quy định của Sở Y Tế. Chi phí phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Loại trĩ, tình trạng bệnh, phương pháp hỗ trợ hỗ trợ điều trị mà người bệnh lựa chọn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này