Bệnh trĩ chữa bằng đu đủ

Thảo luận trong 'Địa chỉ khám chữa bệnh' bắt đầu bởi dunganh95, 30/6/17.

  1. dunganh95

    dunganh95 New Member

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Đồng nai
    Trong dân gian, có rất các cách để chữa bệnh trĩ. Trong đó, chữa bệnh trĩ bằng đu đủ xanh là một trong những phương pháp được nhiều người tin dùng không chỉ bởi nó là nguyên liệu rẻ tiền, dễ kiếm, cách làm đơn giản nhưng mà thành công đem lại cũng rất cao. Khám bệnh trĩ ở đâu tại biên hòa

    Đu đủ là một loại trái cây bổ dưỡng rất tốt cho sức khỏe, có chứa hàm lượng beta caroten cao và nhiều vitamin như vitamin A, C, vitamin B1, B2 cũng như nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể. hơn thế nữa còn giúp thanh nhiệt, mát gan, giải độc và điều trị bệnh trĩ ngoại hiệu quả. Với một số cách chế biến, bài thuốc từ đu đủ dưới đây sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo bệnh trĩ an toàn và thành công.

    [​IMG]
    Món ăn chữa bệnh trĩ bằng đu đủ
    Cách 1: sử dụng một trái đu đủ xanh, cắt đôi quả phải đảm bảo còn tươi cũng như nhiều nhựa. Trước khi đi ngủ buộc úp 2 nửa quả đu đủ vào 2 bên cẳng chân sao cho phần cuống lên trên. Làm như vậy để qua đêm mạch máu của búi trĩ sẽ co thắt lại như bôi thuốc co mạch. Với cách làm này người bệnh phải kiên trì thực hiện để đạt kết quả cao nhất.
    Cách 2: Lấy 1 trái đu đủ chín ương và trực tràng heo, sơ chế sạch sẽ. Sau đó cắt miếng vừa ăn cho gia vị rồi cho vào nồi hầm tới lúc chín nhừ là được. Để tăng hương vị cũng như hấp dẫn lúc ăn cho thêm gừng và hành vào ăn cùng.

    Cách 3: Lấy 1 quả hồng xiêm chín cộng 1 miếng đu đủ cũng như vài quả dâu, tất cả thái nhỏ cho vào máy xay sinh tốt cũng như uống 2 lần/ngày để tăng thành công điều trị bệnh. (Lưu ý ko cho đường nhé vì các loại trái cây cũng khá ngọt)

    Cách 4: Đối với chị em mắc bệnh trĩ sau lúc sinh phải dùng đu đủ chín ương hầm với xương heo ăn 2-3 lần/ngày để đạt thành công tốt nhất.
    Ngoài ra, bạn chắc chắn áp dụng lá cây đu đủ tía (lá thầu dầu) giã nát lấy nước uống cũng như lấy bã để đắp vào hậu môn cũng giúp chữa bệnh trĩ rất tốt.trị đau hậu môn ở biên hòa
    Với cách chữa bệnh trĩ bằng đu đủ, để đạt thành công người bệnh nên cần kiên trì không nên bỏ dở giữa chừng và tuân thủ chế độ ăn uống hợp lí, ăn nhiều rau xanh, uống các nước và không nên ngồi quá lâu, tránh nhiều thực phẩm cay, nóng cũng như sử dụng các chất kích thích rượu bia, thuốc lá…
    Trong quá trình điều trị bệnh, người bệnh không thể nào tự tiện sử dụng thuốc khi chưa có sự chỉ dẫn của B.Sĩ nhưng nên đi khám tại nhiều bệnh viện chuyên khoa để soi hậu môn trực tràng để biết chính xác tình trạng bệnh của mình và có phương pháp điều trị thành công.
    [​IMG]
    Chữa bệnh trĩ bằng quả đu đủ chỉ thích hợp với những người ở mức độ nhẹ, còn đối với những bệnh nhân ở mức độ nặng nên tiến hành cắt búi trĩ mới chắc chắn điều trị tận gốc được bệnh. bây giờ, Đa Khoa Âu Mỹ Việt đang áp dụng kĩ thuật mới PPH cũng như HCPT giúp điều trị bệnh trĩ thành công, tiết kiệm mức giá, thời gian điều trị cũng như ngăn ngừa tái phát. Đây đang là phương pháp trị liệu mới nhất bây chừ và được các người bệnh tin tưởng bởi những hiệu quả mà nó mang lại.

    Trên đây là chia sẻ về cách chữa bệnh trĩ bằng quả đu đủ được tổng hợp từ những mẹo chữa bệnh dân gian. Nếu bạn quan tâm đến kỹ thuật cắt trĩ PPH cũng như HCPT của Phòng khám Phụ Khoa Âu Mỹ Việt, hãy liên hệ theo đường dây nóng 02513819288 hoặc đến địa chỉ 203A, Phạm Văn Thuận, P. Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.
     
    Đang tải...
: bệnh trĩ

Chia sẻ trang này