Bệnh tăng huyết áp và mỡ máu là bệnh mãn tính phải uống thuốc suốt đời

Thảo luận trong 'Cẩm nang chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi Trung keng, 31/3/17.

  1. Trung keng

    Trung keng New Member

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tôi bị bệnh tăng huyết áp và mỡ máu là bệnh mãn tính phải uống thuốc suốt đời .
    Xin GS vui lòng cho tôi hỏi là uống thuốc với thời gian trường kỳ như vậy, làm thế nào để phòng tránh tác dụng phụ của thuốc tân dược? Xin cảm ơn!

    GS. TS. Nguyễn Lân Việt:
    Bệnh tăng huyết áp, và rối loạn lipid máu đều là yếu tố nguy cơ quan trọng với các bệnh tim mạch. Vì vậy, việc điều trị thuốc là cần thiết để điều chỉnh các yếu tố nguy cơ đó. Nhưng thuốc nào cũng có một số tác dụng phụ nhất định. Để hạn chế những tác dụng phụ đó, thường thầy thuốc sẽ lựa chọn loại thuốc và liều lượng thuốc tối thiểu, nhưng có hiệu quả đối với người bệnh. Người ta cũng có thể phối hợp thuốc để tăng hiệu quả điều trị và giảm tác dụng phụ. Ví dụ khi sử dụng nhóm thuốc chẹn kênh canxi thì có thể bệnh nhân bị phù chân nhưng khi phối hợp thêm với nhóm thuốc ức chế men chuyển hay ức chế thụ thể Angiotensin thì có thể làm giản bớt tác dụng phụ gây phù chân.

    Hiện nay với công nghệ khoa học tiên tiến và ý thức sử dụng TPCN thay thế thuốc rất an toàn và hiệu quả. Bạn có thể tham khảo các loại TPCN cho huyết áp, tim mạch chẳng hạn như Bi-Cozyme của nhãn hiệu BNC Medipharm, hoặc Rutozym, Bi-Q10. Dùng những sản phẩm này bạn có thể dùng lâu dài mà không phải lo về tác dụng phụ.

    Bi-Cozyme là công thức phối hợp đặc biệt giữa các enzymes đã được đăng ký bản quyền về thương hiệu giữa các nhà khoa học của hãng Artemis International Inc, nhà sản suất VitaCare Pharma LLC và nhà phân phối BNC Medipharm. Bi-Cozyme là sự kết hợp của Co-enzyme Q10 với 8 loại phức hợp và enzymeskhác như Nattokinase, Bromelain , Papain, Serrapeptase, phức hợp Rutin Complex, White Willow Bark Ext., Horse Chestnut Seed Ext (hạt rẽ ngựa) và Cranberry Ext...

    [​IMG]

    Bi-Cozyme bảo vệ sức khỏe tim mạch, giúp duy trì máu lưu thông dễ dàng, hỗ trợ hoạt động của tim và hệ thống mạch máu. Sử dụng Bi-Cozyme hàng ngày là liệu pháp an toàn nhất để loại bỏ các mảng xơ vữa trong lòng mạch, giảm lượng cholesterol xấu, làm trẻ hoá, mềm mại mạch máu giúp điều hoà huyết áp, giảm các cơn đau thắt ngực, điều trị bệnh huyết áp cao phòng chống đột quỵ, bệnh nhồi máu cơ tim và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Hoạt chất chiết xuất từ vỏ cây liễu trắng trong Bi-Cozyme được gọi là "thuốc aspirin tự nhiên" giúp ngăn ngừa hình thành cục máu đông mà không ảnh hưởng đến cơ chế đông máu sinh lý của cơ thể, giúp chống tắc mạch, cải thiện bệnh lý tim mạch và đột quỵ một cách hiệu quả lâu dài mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào như sử dụng aspirin hoặc Plavix (Clopidogrel) trong điều trị cao HA, phòng chống tắc mạch sau đặt Stent, can thiêp tim mạch.... Bi-Cozyme còn giúp duy trì lượng đường huyết và axit uric trong máu ổn định, điều trị bệnh Gout, hỗ trợ các hệ thống cơ-xương khớp bằng cách tăng cường sức khỏe, độ linh động trong các khớp và cơ bắp, giúp duy trì sức khỏe hệ thống hô hấp và xoang, giúp khử các gốc tự do chống lão hoá.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này