Bệnh suy thận mãn tính chữa như thế nào?

Thảo luận trong 'Cẩm nang chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi Trung keng, 23/10/17.

  1. Trung keng

    Trung keng New Member

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nơi ở:
    Hà Nội
    1. Suy thận là bệnh như thế nào?
    Thận là cơ quan nội tạng vô cùng quan trọng trong việc bài tiết chất thải ra ngoài, giúp cơ thể đầy lùi các độc tố, cặn bã ra cơ thể, đồng thời có vai trò lọc máu. Thận giúp đào thải các chất độc hại như ure, amoniac và đóng vai trò tái hấp thu nước đồng thời sản xuất các hooc – môn quan trọng trong cơ thể. Vì thế, khi thận gặp trục trặc, cơ thể cũng phát sinh nhiều bệnh lý nguy hiểm.Suy thận chia làm 2 loại là suy thận cấp tính và suy thận mãn tính:

    + Suy thận cấp tính: là tình trạng xảy ra một cách nhanh chóng, khiến mất lượng máu đột ngột, bị nhiễm trùng, hay sự sụt giảm đột ngột các chức năng của thận, gây nên các tổn thương cho thận.

    + Suy thận mãn tính: Đây là giai đoạn suy thận rơi vào tình trạng nặng, có thể dẫn tới tử vong nếu không nhanh chóng chữa trị. Giai đoạn này nếu không chữa trị được thì thường phải chạy thận, ghép thận để cứu vãn cho bệnh nhân.


    Khi bệnh nhân có những dấu hiệu như việc tiểu tiện có sự thay đổi thất thường, thường đi nhiều về đêm, nước tiểu có bột hay có màu vàng nhợt, kèm théo máu. Khi đi tiểu thường rất khó khăn, cảm giác căng tức, đau buốt. Thận yếu, khả năng bài tiết chất thải giảm khiến cơ thể có ít các tế bào hồng cầu vận chuyển oxy, thường gây ra mệt mỏi, và thiếu máu.

    Thận bị hỏng không loại bỏ được chất lỏng dư thừa nữa, do vậy chất lỏng tích tụ trong cơ thể khiến bạn bị phù ở chân, cổ chân, bàn chân, mặt… Một số bệnh nhân suy thận thường kèm theo các cơn đau lưng ở sườn vô cùng dữ dội, đau tức khó chịu về đêm. Không chỉ vậy, khi suy thận còn kèm theo một số biểu hiện như hoa mắt, chóng mặt, không tập trung, ớn lạnh, buồn nôn, ngứa da, thở nông…


    [​IMG]
    Suy thận mãn có chữa khỏi được không ?

    2. Suy thận mãn có chữa khỏi được không?

    Suy thận chia ra nhiều cấp độ khác nhau, từ cấp 1 đến cấp 4 mỗi giai đoạn có những biểu hiện khác nhau. Có thể nói suy thận không hẳn là bệnh nguy hiểm, nhưng cũng có thể nói là bệnh nguy hiểm đến tính mạng. Vậy thực sự suy thận có nguy hiểm không? có thể chữa trị được không?

    Bệnh thận có thể dễ dàng chữa khỏi nhưng nếu bệnh nhân phát hiện sớm và phải tuân theo sự chữa trị của thầy thuốc. Nếu để tình trạng thận suy yếu qua giai đoạn cấp 3 thì bệnh nhân phải chạy thận hay ghép thận. Khi bệnh thận có diễn biến xấu thì nhiều vấn đề sức khỏe có thể xảy ra như thiếu máu, bệnh xương, tổn thương thần kinh và tăng huyết áp.

    Để chữa trị suy thận hiệu quả bạn cần lựa chọn cho mình một phương pháp chữa trị bệnh tốt nhất, có thể triệt để tận gốc bệnh. Cũng như bạn đã biết, hiện nay y học phát triển rất nhanh trong việc chữa trị bệnh, tuy nhiên phương pháp chữa bệnh bằng y học có những ưu điểm và nhược điểm mà mọi người cần xem xét. Đối với tây y thì việc chữa trị bệnh diễn ra nhanh chóng, có thể chấm dứt các cơn đau trong thời gian ngắn, nhưng chỉ làm giảm đau tức thời mà không thể trị triệt để. Bệnh có thể tái phát dễ dàng trong thời gian, mà việc sử dụng nhiều thuốc tây có thể gây ra các tác dụng phụ không mong muốn. Vậy nên chữa suy thận bằng cách nào?


    Theo B.sĩ, Th.sĩ Phan Đăng Bình suy thận là bệnh không quá nguy hiểm và khó chữa, nhưng nếu bệnh nhân chủ quan và không phát hiện bệnh để chữa trị thì bệnh gây ra biến chứng nguy hiểm, có thể đe dọa tới tính mạng. Chính vì vậy mà bệnh nhân khi phát hiện bệnh cần được điều trị nhanh chóng. Ngoài ra,B.sĩ Bình cũng khuyến khích những người mắc bệnh suy thận mãn nên bổ sung thêm thực phẩm chức năng Super Power UriClean


    Super Power UriClean làm tan sỏi thận giúp duy trì sức đường tiết niệu chống viêm nhiễm khuẩn đường tiết niệu chống viêm bàng quang,chống lắng cặn trong đài bể thận, ngăn chặn sự hình thành sỏi thận
    Từ đầu thể kỷ 21, nhờ sự phát triển của công nghệ dược và thực phẩm chức năng và người ta đã chiết xuất được những thành phần quan trọng có trong Cranberries. Sản phẩm thực phẩm tan sỏi thận Super Power UriClean có tác dụng như chống các chất oxy hóa chất lượng cao và Super Power UriCleanđược mệnh danh là “Siêu Cường của Trái Cây”.

    Super Power UriClean chứa chất chống oxy hóa polyphenol dồi dào, hoạt chất phyto có tác dụng tốt trên hệ thống tim mạch, miễn dịch và cả tác dụng chống ung thư. Các hoạt chất trong Super Power UriClean có khả năng ức chế và làm tan các mảng vữa do tác nhân các chủng liên cầu đột biến gây ra là nguyên nhân gây sâu răng.

    Đặc biệt Super Power UriClean còn có tác dụng hiệu quả trong việc chống hình thành sỏi thận và làm tan sỏi thận. UriClean còn có hứa hẹn trong tác dụng chống ung thư. Chất tannins trong Super Power UriClean có tác dụng chống đông vón và làm giảm nhiễm khuẩn đường tiết niệu, giúp duy trì một đường tiết niệu khỏe mạnh bằng cách ức chế sự bám dính của vi khuẩn E. coli ở lớp niêm mạc bàng quang.

    Các nghiên cứu cho thấy Super Power UriClean ức chế vi khuẩn gắn vào bàng quang và niệu đạo. Thuốc tan sỏi thận Super Power UriClean còn có tác dụng làm giảm nhiễm khuẩn trên các bệnh nhân bị tổn thương tủy sống liên quan đến lưu thông nước tiểu ở bàng quang, thần kinh bàng quang hoặc đái buốt, đái dắt.


    [​IMG]
    TPCN Super power Uriclean hỗ trợ điều trị bệnh suy thận mãn

    ► Tác dụng của Super Power UriClean.

    – Phòng nhiễm khuẩn trên các bệnh nhân bị tổn thương tủy sống do hạn chế lưu thông nước tiểu ở bàng quang, thần kinh bàng quang hoặc đái buốt, đái dắt.
    – Chống viêm nhiễm khuẩn đường tiết niệu
    – Chống viêm bàng quang
    – Tan sỏi thận
    – Chống lắng cặn trong đài bể thận
    – Ngăn chặn sự hình thành sỏi thận
    – Chống suy thận, tăng cường sức khỏe thận
    – Phòng chống nhiễm trùng H.pylori, gây viêm loét đường tiêu hóa và các mảng bám răng, chữa đau răng và viêm lợi
    – Hỗ trợ điều trị ung thư thận và các loại khác…

    >>> Xem thêm thông tin đầy đủ chi tiết về Super Power Uriclean

    >>> Xem ngay các loại thuốc bổ thận hỗ trợ điều trị các bệnh lý về thận do B.sĩ Th.sĩ Bình khuyên dùng

    ► Liên hệ ngay với chúng tôi để được B.sĩ, Th.sĩ Phan Đăng Bình trực tiếp tư vấn sức khỏe và sản phẩm tốt hơn.

    Nguồn: BNC medipharm.vn
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Bài liên quan:
    >>> Cách điều trị sỏi thận tại nhà hiệu quả bất ngờ
    >>> Những dấu hiệu nhận biết bệnh thận bạn không nên bỏ qua
    >>> Bệnh sỏi thận và cách phòng ngừa
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này