Bệnh sa tử cung có thể tìm đến bạn nếu bạn là người bị ho mãn tính

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 28/5/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    667
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sa tử cung là một bệnh phụ khoa, chúng thường diễn ra trên những phụ nữ từ 40 – 60 tuổi, phụ nữ đã qua nhiều lần sinh nở, phụ nữ mang thai quá lớn, thai đôi hoa đa thai, phụ nữ sinh nở bằng đường tử cung tự nhiên, … chúng ta có thể thấy bệnh sa tử cung và những nguyên nhân dẫn đến bị bệnh đều có liên quan đến hệ sinh dục, tuy nhiên lại có một nguyên nhân khác khiến chị em vô cùng hoang mang khi nghe thấy đó là bị sa tử cung do bị ho mãn tính. Bài viết hôm nay của tôi sẽ mổ xẻ vấn đề này.
    [​IMG]

    Bệnh sa tử cung:

    Bệnh sa tử cung là bệnh lý phụ khoa không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng gây nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống của phụ nữ, việc mang thai, sinh nở gây biến dạng khung xương chậu, dây chằng bị căn giãn do khiên vác vật nặng, không được nghĩ ngơi sau khi sinh,… và một lý do nghe có vẻ buồn cười đó chính là ho mãn tính.
    Đầu tiên chúng ta cần hiểu về bệnh sa tử cung ( sa sinh dục, sa dạ con) và bệnh diễn tiến như thế nào nhé.
    Bệnh sa tử cung ( sa sinh dục, sa dạ con) là tình trạng tử cung không được dây chằng nâng đỡ và rơi khỏi vị trí cấu tạo. Bệnh sẽ diễn ra từ từ và được miêu tả qua ba cấp độ như sau:
    - Cấp độ I: Tử cung rơi xuống nhưng vẫn nằm trong âm đạo, ở giai đoạn này biểu hiện thường không rõ ràng và nếu không để ý phụ nữ thường lướt qua cho đến giai đoạn nặng hơn mới phát giác và tìm phương pháp điều trị.

    - Cấp độ II: Tử cung rơi xuống cửa âm đạo và có thể là thập thò ở cửa âm đạo, lúc này người bệnh sẽ cảm thấy có một khối căng phồng ở âm đạo, có thể sờ thấy
    - Cấp độ III: Tử cung rơi hẳn ra ngoài âm đạo và có thể nhìn thấy tử cung nằm ở ngoài, tử cung cọ sát với quần lót dễ gây viêm nhiễm và hoại tử.
    Trên đây là những yếu tố cơ bản về bệnh sa tử cung và sau đây chúng ta sẽ mổ sẻ vấn đề ho bị sa tử cung nhé.
    >>>Xem thêm: Dấu hiệu nhận biết sa sinh dục

    Vì sao bị ho mãn tính lại là đối tượng của sa tử cung:

    [​IMG]
    Như trên tôi đã nói về sự nâng đỡ tử cung được thực hiện bởi các cơ và dây chằng, tuy nhiên nó có thể bị căng giãn do mang thai, do sinh nở và một lý do nghe rất buồn cười đó là ho mà nhất là phụ nữ mang thai bị ho mãn tính hay sau sinh bị ho mãn tính.
    Nghe thì có vẻ buồn cười vì ho thì liên quan gì đến tử cung, nhưng thật tế thì đôi khi bình thường chúng ta ho bình thường cũng gây kích động vùng âm đạo gây sót nước tiểu. Cơ chế khi ho cơ vòng bụng và day chằng thắt lại và giãn ra khi ho, việc này lập đi lập lại nhiều lần trong ngày và kéo dài trong nhiều ngày tháng dẫn đến dây chằng cơ vùng bụng hoạt động quá sức gây giãn và mất khả năng nâng đỡ tử cung dẫn đến sa tử cung.
    >>>Xem thêm: Dấu hiệu sa tử cung sau sinh và cách điều trị
    Như vậy các bạn đã hiểu lý do vì sao mà ho mãn tính khi mang thai và sau sinh sẽ khiến bạn thành đối tượng của sa tử cung chưa? Điều này cũng lý giải cho bạn cách để phòng ngừa sa tử cung đó là phải trị dứt điểm việc ho mãn tính và kèm theo đó là uống Sa Tử Cung – Sa ruột của Hoa Đà để điều trị dứt điểm nếu bị bệnh.
    Mua sản phẩm Sa Tử Cung – Sa ruột trực tuyến vui lòng truy cập: thaoduocgiatruyen.com.vn
    Tại đây khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí và mua hàng trực tuyến với dịch vụ phục vụ tốt nhất hiện nay.

    >>>Nguồn:
    https://thaoduocgiatruyen.com.vn/cnews/sa-tu-cung-25.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này