Bật mí cách trang điểm giống hot girl cho các nàng

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi lyly001, 30/10/17.

  1. lyly001

    lyly001 New Member

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HCM
    Đối với nhiều bạn gái, trang điểm như thế nào để khiến mình trông xinh xắn, đáng yêu giống như hotgirl mà vẫn phải thật tự nhiên và không tạo cảm giác bức bí cho làn da luôn là “bài toán khó”… Cách trang điểm giống hot girl dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

    Các bước trang điểm giống hotgirl

    Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần vài thao tác trang điểm đơn giản sau đây sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp hấp dẫn đặc biệt đầy quyến rũ nhưng vẫn mang nét trẻ trung, giúp tôn vinh khuôn mặt giống như hotgirl.

    Bước 1: Trước tiên bạn xịt khoáng lên khuôn mặt để tạo độ ẩm cho da, giúp giữ da được thông thoáng và quan trọng hơn là giúp giữ được lớp trang điểm được lâu hơn. Sau đó dùng kem nền thoa nhẹ và thật đều lên má, trán và cằm. Bạn dùng miếng mút trang điểm để tán kem ra đều hơn nhé..

    [​IMG]

    Bước 2: Dù chân mày của bạn đã đậm tự nhiên sẵn thì cũng nên tút tát thêm một chút cho chân mày, giúp chân mày thêm đậm nét khi trang điểm mắt. Để đôi mắt trở nên đẹp tự nhiên và hút hồn, bạn nên sử dụng tone màu nâu để kẻ đường trên mí mắt.

    [​IMG]

    Khi kẻ mắt bạn dùng cọ đánh mắt nhúng một ít màu nâu nhạt rồi tán đè lên lớp chì mới kẻ xong. Sau đó tán đều nhẹ nhàng ra khắp bầu mắt. Để mắt trở nên hút hồn, sâu hơn thì bạn nên sử dụng màu nâu đậm để nhấn phần đuôi mắt. Sử dụng kẻ mắt nước và kẻ đường mỏng vừa phải. Để đôi mắt trở nên long lanh, quyến rũ hơn, thì bạn gắn thêm mi giả, sau đó dùng mascara chuốt lại cho 2 hàng mi thật sắc nét.

    Bước 3: Bạn dùng kem che khuyết điểm để làn da trở nên mịn màng, sử dụng phấn highlight tại những vị trí như bên dưới mắt, sóng mũi, dưới cằm cho gương mặt trở nên thon gọn, thanh thoát hơn.

    [​IMG]

    Tiếp đến bạn dùng cọ và phấn màu nâu để tạo khối chơ gương mặt, ở những vị trí cần tạo khối như hai bên gò má, song má sẽ giúp bạn tạo hiệu ứng tự nhiên và khuôn mặt không quá nặng nề.

    Bước 4: Bước cuối cùng rất quan trọng...Đừng bỏ lỡ...Bấm xem chi tiết tại đây nhé >>> Cách trang điểm giống hot girl
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này