Bật mí cách chọn dáng thêu lông mày Hàn Quốc cho mặt dài

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi fxvnhoaithuong, 2/10/17.

  1. fxvnhoaithuong

    fxvnhoaithuong New Member

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hồ chí minh
    Lông mày tuy chỉ là một phần khá nhỏ trên gương mặt nhưng chúng lại chiếm vị trí quan trọng không thua kém gì các bộ phận khác, bởi chúng có thể khiến gương mặt xấu đi hoặc đẹp ra chỉ bằng một nét vẽ. Ấy thế mà nhiều cô nàng lại khá lơ là trong việc chăm chút cho hàng mày thêm phần ấn tượng và quyến rũ.

    Mặt dài hợp với dáng mày ngang

    Với những người có gương mặt dài có thể chọn cho mình dáng mày ngang để tạo cảm giác “ảo” khi người khác nhìn vào, họ sẽ bị đánh lạc hướng từ gương mặt dài thành thon gọn và tròn đều.

    [​IMG]


    >>>>>> Tìm hiểu thêm: dạy phun xăm

    So với xu hướng hiện nay thì dáng mày ngang cũng được coi là dáng mày thời thượng số 1 mà rất nhiều bạn trẻ cực kì yêu thích, chúng sẽ giúp chủ nhân cá tính và bắt mắt hơn, nếu kết hợp cùng với màu mực phù hợp thì chắc chắn bạn sẽ trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thực của mình.

    Sử dụng dáng chân mày cong

    Xăm mày tự nhiên dáng cong này cũng là gợi ý hoàn hảo cho những eva có gương mặt dài. Hình dáng cong cong của chiếc mày giúp gương mặt được thon gọn lại và trông hấp dẫn hơn rất nhiều.

    Kiểu mày kéo dài qua đuôi mắt

    Thêm một gợi ý nữa khi thêu lông mày Hàn Quốc cho mặt dài đó là sử dụng kiểu mày kéo dài qua đuôi mắt để tạo thành dáng vòm cùng phần đỉnh lông mày hơi chúc xuống. Kiểu này sẽ giúp gương mặt của bạn thêm phần mềm mại.

    [​IMG]


    >>>>>>>> Tìm hiểu thêm: day noi mi han quoc

    {Chia sẻ} – Hướng dẫn cách vẽ chân mày tại nhà cho mặt dài:

    Sau khi chọn được dáng mày thích hợp cho gương mặt dài, bạn cũng có thể thử make up tại nhà để xem có phù hợp không nhé. Dưới đây là nguyên tắc vẽ mày tại nhà bạn có thể tham khảo:

    + Chân mày phải thẳng với rìa ngoài của cánh mũi cùng bên

    + Điểm cao nhất của lông mày phải thẳng với rìa ngoài của nhãn cầu mắt cùng bên

    + Đuôi mày phải được xác định bằng giao điểm của đường kẻ ngang đi qua chân mày và đường kéo cánh mũi với đuôi mắt.

    Đây là quy tắc chung nhất giúp bạn vẽ mày đạt được tỉ lệ vàng dù thực hiện tại nhà hay các trung tâm thẩm mỹ. Để an tâm nhất và đảm bảo có được dáng mày như ý bạn nên đến các cơ sở làm đẹp uy tín hiện nay để được chuyên gia tư vấn về thêu lông mày Hàn Quốc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này