Bật mí 2 nguyên liệu làm trắng da hiệu quả

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi emlatmy88, 14/4/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trên các diễn đàn, mạng xã hội hiện tại có vô vàn các cách làm trắng da. Tuy nhiên, các cách làm trắng da nhanh chóng thường đi đôi với yếu điểm gây hại cho da. Các hóa chất độc hại có thể tẩy trắng da tin cậy nhưng nguy cơ teo da, bị các tia UV tấn công là điều không thể tránh khỏi. Vậy nên, để đảm bảo an toàn bạn nên sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên. Dưới đây là 2 cách làm trắng da đơn giản, hiệu quả các bạn có thể tham khảo:

    1. Làm trắng da bằng mật ong

    Trứng gà có chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể bao gồm cả protein và một số loại vitamin. Vitamin A, vitamin E, vitamin C, vitamin nhóm B và một số chất dinh dưỡng có trong mật ong nguyên chất như sắt, kẽm, canxi, đồng… rất cần thiết cho sức khỏe và làn da. Không những thế, mật ong nguyên chất có chứa hàm lượng chất chống ôxy hóa cao nên có thể bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, đẩy ngay lão hóa và duy trì sự tươi trẻ. Cách này cũng hiệu quả không kém phương pháp tắm trắng bằng chanh.

    Cách làm mặt nạ lòng trắng trứng mật ong: Trộn đều hai nguyên liệu này cùng với nhau, rồi đắp lên mặt trong vòng 30 phút rồi bạn rửa với nước ấm. Làm đều đặn phương pháp này hàng ngày trong vòng một tuần, các bạn sẽ cảm nhận được da mịn và sáng hơn nhiều.

    [​IMG]

    Cách làm trắng da bằng hỗn hợp chuối, mật ong: Cách làm trắng da mặt tự nhiên tại nhà này có ba thành phần để dưỡng ẩm và làm sáng da của các bạn, bao gồm: chuối, mật ong có tính chất làm sáng da, diệt vi khuẩn, ngăn ngừa mụn trứng cá và mụn nhọt, nước chanh với các axit citric nhẹ nhàng làm sáng da tối màu và ngừa mụn trứng.

    2. Làm trắng da bằng nha đam

    Nha đam hay còn gọi là lô hội, là loại thực phẩm có chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho da. Công dụng của nha đam ngoài việc giảm đau, tăng sức đề kháng, bổ sung khoáng chất cho cơ thể, thì nha đam còn giúp các tế bào dưới da hấp thụ dưỡng chất, làm mịn da, giảm mụn nhọt tin cậy.

    >>Xem thêm: Tắm trắng bao nhiêu tiền?

    Trong nha đam có chứa các khoáng chất thiết yếu và vitamin giúp giảm lượng sắc tố bằng cách làm giảm sản xuất melanin trong da. Thêm vào đó, các axit amin nằm trong nha đam giúp sản xuất elastin và collagen của da. Vì vậy, chăm sóc da bằng nha đam sẽ giúp làm dịu và làm ẩm da.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này