Barca và những tháng ngày phụ thuộc Messi

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi soccon2015, 25/9/17.

  1. soccon2015

    soccon2015 Active Member

    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhiều cầu thủ của Barcelona trong giai đoạn đầu của mùa giải 2017-2018 đã được tạo điều kiện cho nghỉ ngơi một cách một cách hợp lí. Trong khi đó, ngôi sao sáng nhất của họ - Lionel Messi không có được may mắn ấy.

    >> Tổng hợp link sopcast chất lượng HD

    >> Cập nhật nhanh link xem bong da truc tiep hôm nay.

    Những vị HLV trước đây của Barcelona đều muốn Messi thi đấu trong hầu hết các trận đấu và chỉ cho anh nghỉ ở các trận không mấy quan trọng. Với mùa giải này, anh còn chưa được cho ra nghỉ sớm lần nào dù có khi cục diện trận đấu đã an bài.

    Từ giờ cho đến cuối tháng 10, Messi sẽ phải đối diện với một lịch thi đấu khá nặng. Trước mắt, Barcelona sẽ hành quân tới Bồ Đào Nha để chạm trán Sporting Lisbon ở UEFA Champions League (28.9, theo giờ Việt Nam). Sau chiến thắng trước Juventus, HLV Valverde chẳng có lí do gì mà không cho Messi đá chính nhằm khẳng định vị thế ở bảng D.

    Sau đó, đội bóng xứ Catalan sẽ tiếp Las Palmas (1.10) trên sân nhà ở vòng 7 La Liga trước đợt tập trung cho các ĐTQG trong tháng 10. Trở về Argentina, gánh nặng còn đặt lên vai của Messi nhiều hơn nữa.

    Vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ chỉ còn 2 lượt trận nữa sẽ khép lại. Vì vậy, 2 trận đấu với Peru (sân nhà, ngày 6.10) và Ecuador (sân khách, ngày 11.10) sẽ có tính chất quyết định tới tấm vé dự VCK World Cup 2018 tại Nga của ĐT Argentina. Việc Messi phải đá đủ 180 phút trong 2 trận này cũng là điều dễ hiểu.

    Không may cho Messi, sau khi làm nghĩa vụ ở ĐTQG, những phút giây đầu tiên được chơi bóng trên sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid sẽ chờ đợi anh tại vòng 8 La Liga (14.10). Sau đó khoảng 3 ngày, anh và các đồng đội ở Barcelona đối đầu với Olimpiacos (ngày 18.10) ở UEFA Champions League.

    Nếu như Messi không được nghỉ ở trận gặp Malaga tại vòng 9 La Liga (ngày 21 hoặc 22.10), cơ hội có thể sẽ tới với anh ở vòng 32 đội của Cúp Nhà vua Tây Ban Nha (khoảng ngày 25.10). Dù vậy, anh sẽ phải thi đấu đầy nỗ lực trong 1 tháng đầy chông gai phía trước.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này