Bảo vệ an toàn ngôi nhà bạn là nhiệm vụ của chúng tôi

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi SmartHome, 21/9/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhiệm vụ của chúng tôi là xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Chúng tôi bắt đầu bằng cách phát triển các giải pháp thiết kế tùy chỉnh dựa trên nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi sử dụng các sản phẩm bảo mật và an toàn hàng đầu trong ngành và sao lưu chúng với dịch vụ giám sát và dịch vụ địa phương 24/7. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp các dịch vụ tương tác và đẩy thông báo có thể nâng cao giá trị của mọi hệ thống giám sát. Từ thiết kế và thực hiện, thông qua đào tạo và theo dõi xung quanh đồng hồ, SSD Alarm là với bạn mỗi bước của đường đi.
    Chúng tôi cung cấp các giải pháp báo cháy theo yêu cầu được thiết kế riêng cho tất cả mọi thứ từ giám sát phun nước đến các hệ thống an toàn cuộc sống phức tạp bao gồm phát hiện địa chỉ và thông báo xây dựng đầy đủ. Với thiết bị báo khói không dây nhóm chuyên gia được chứng nhận của chúng tôi sẽ đảm bảo rằng hệ thống của bạn được thiết kế để đáp ứng mã lửa ngày nay. Chúng tôi cung cấp cài đặt chìa khóa chìa khóa với đội cài đặt được cấp phép của chúng tôi, cũng như các dự án "phần và thông minh" trong đó chúng tôi cung cấp thiết bị, lập trình, kiểm tra và giám sát. Bất kể phạm vi nào, đội ngũ quản lý dự án của chúng tôi sẽ làm việc với nhà thầu hoặc giám sát dự án để đảm bảo dự án thành công từ thiết kế đến ký kết cuối cùng. Các dịch vụ bao gồm giám sát 24/7 từ Trung tâm Giám sát của chúng tôi, kiểm tra tuân thủ quy tắc, và các kế hoạch dịch vụ toàn diệnCách thông minh hơn để Giữ Gia đình và An toàn cho Gia đình của bạn
    Internet of Things giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thiết lập một ngôi nhà thông minh, trong đó bạn có thể điều khiển từ xa khóa cửa, máy cắt cỏ, đèn chiếu sáng , bộ điều chỉnh nhiệt độ, máy hút bụi và thậm chí là đồ dùng cho thú nuôi, sử dụng điện thoại thông minh và ứng dụng của bạn. Nó cũng làm cho nó đơn giản (và tương đối phải chăng) để theo dõi nhà của bạn từ bất cứ đâu. Các hệ thống an ninh thông minh có thể tùy biến cao và có sẵn như các bộ dụng cụ tự làm hoặc như các thiết lập đầy đủ bao gồm cài đặt và giám sát chuyên nghiệp.
    >>>Xem Thêm: Chuông cửa không dây tại e-s.vn
    Tùy theo nhu cầu của bạn, bạn có thể đi với một hệ thống tự giám sát mình hoặc trả phí thuê bao để nhà của bạn được điều tra 24/7 bởi các chuyên gia, những người sẽ liên lạc với sở cứu hỏa và sở cảnh sát địa phương khi báo động được kích hoạt. Tất nhiên, phạm vi bảo hiểm nhiều hơn bạn có nhiều bạn có thể mong đợi để trả tiền. Đây là điều bạn cần tìm kiếm khi quyết định trang phục nhà mình, cùng với các hệ thống hàng đầu mà chúng tôi đã thử nghiệm.
    Máy ảnh, cảm biến và các thành phần khác
    Hệ thống an ninh gia đình thông minh kết nối với mạng Wi-Fi gia đình của bạn để bạn có thể theo dõi và kiểm soát các thiết bị bảo mật bằng điện thoại thông minh và ứng dụng của bạn. Các hệ thống cấp thấp bao gồm một vài cảm biến cửa và cửa sổ, một máy phát hiện chuyển động và một trung tâm truyền thông với các thiết bị này bằng cách sử dụng một hoặc nhiều giao thức không dây như Wi-Fi, Z-Wave, ZigBee hoặc mạng lưới sở hữu độc quyền. Bạn có thể bổ sung thêm các cảm biến cửa, chuyển động, và cửa sổ để cung cấp phạm vi bảo hiểm cho toàn bộ ngôi nhà của bạn và xây dựng một hệ thống toàn diện bao gồm ổ khóa cửa, người mở cửa nhà xe, camera giám sát trong nhà và ngoài trời, đèn, còi báo động, và hơn thế nữa.
    >>>Xem Thêm: Động cơ rèm tự động tại e-s.vn
    Tất cả các hệ thống ở đây đều có ứng dụng dành cho thiết bị di động cho phép bạn sử dụng điện thoại thông minh làm trung tâm chỉ huy để điều khiển, ngắt kết nối, tạo các quy tắc, thêm và xóa các thành phần và nhận thông báo đẩy khi báo thức được kích hoạt. Hầu hết các ứng dụng cũng cho phép bạn thực hiện những công việc như xem video trực tuyến và video đã ghi, khóa và mở khóa cửa ra vào, thay đổi cài đặt nhiệt độ và báo thức im lặng. Một số ứng dụng thậm chí sẽ sử dụng dịch vụ vị trí của điện thoại để tự động che khuất hệ thống theo vị trí thực của bạn. Các hệ thống đắt tiền hơn thường đi kèm với bảng gắn trên tường hoạt động như một trung tâm truyền thông với một màn hình cảm ứng cho phép bạn làm mọi thứ mà ứng dụng thực hiện cũng như giao tiếp với dịch vụ theo dõi chuyên nghiệp khi báo thức được kích hoạt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này