Bao da di động S8 thương hiệu Nillkin Qin bề mặt đẹp mắt

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 15/5/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Điều chắc chắn khi khách hàng cầm lên tay dạng bao da Galaxy S8 nhà sản xuất Nillkin Qin sẽ có cảm giác chắc tay & êm ái, nguyên nhân là 100% mặt ngoài được sử dụng từ chất liệu da tổng hợp dày. Được thiết kế nhiều đường vân cho cảm giác rất tinh tế & độc đáo hình thành thêm điểm đáng chú ý.

    Dòng bao da Samsung S8 nhà sản xuất Nillkin Qin là 1 trong số những mẫu phụ kiện được shop phụ kiện rẻ có ý định nhập về bán cho người sử dụng Smart Phone S8 mới nhất, đây là dạng bao da điện thoại được chính Nillkin thiết kế và sản xuất để đảm bảo tính an toàn cho di động S8 mọi lúc.

    Bảo vệ máy bằng bao da chủ nhân máy chỉ cần dán màn hình Galaxy S8 loại mỏng để tránh trầy xước là oke. Nhằm để tiện khi bạn không phải cầm ví mặt trong bao da S8 hiệu Nillkin Qin được ra đời có khe mà ở đó bạn có thể để tiền cũng như thẻ ATM,..

    Chất liệu da công nghiệp sản xuất bao da hãng Nillkin Qin cho dế yêu S8 có tác dụng hạn chế được việc bám vân tay tốt hơn và dễ dàng vệ sinh. Được sơn tĩnh điện với các màu sắc khác nhau.

    Để tăng khả năng giảm rủi ro và độ êm mặt bên trong bao da được gắn lớp nỉ tương đối dày nên khi người dùng lắp vào có độ êm. Mọi chi tiết được thiết kế có tính chính xác cao.

    Hòng để tạo ra một dòng bao da Galaxy S8 Plus Nillkin Qin chất lượng sản phẩm hoàn hảo, có độ chuẩn xác cao hàng Nillkin đã lựa chọn các chất liệu cao cấp và được làm ra trên dây chuyền công nghiệp tiên tiến, được kiểm tra nghiêm ngặt trong từng khâu sản xuất.

    Để dế yêu S8 không bị trơn trượt nhà sản xuất đã lựa chọn loại chất liệu nhựa PC, với bề mặt ôm sát toàn bộ Smart Phone trông cực chắc chắn, dù được sử dụng chất liệu nhựa cứng tuy nhiên bạn vẫn cực dễ dàng gỡ ra khi muốn vệ sinh hay thay thế.

    Hình ảnh về model bao da Galaxy S8 làm bởi Nillkin Qin:
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này