Bảo Anh phản ứng bất ngờ khi Hồ quang quẻ Hiếu công khai đi rành rọt cùng bồ nhí

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi giathien123, 8/11/16.

  1. giathien123

    giathien123 New Member

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    hà nội
    tin moi nhat ve sao viet hom nay - độ mới đây, Hồ quang đãng Hiếu ngang nhiên công khai đi rành rọt cộng "bồ nhí" tại 1 quán karaoke. Và đây chính là phản ứng của Bảo Anh lúc biết được tin "động trời"...
    Sau khi công khai chuyện tình cảm, Bảo Anh và Hồ quang Hiếu ngày càng nhận được phổ biến sự để ý từ phía khán kém chất lượng. Cặp đôi khiến đại đa số ganh ghét khi liên tiếp khoe các chốc lát tình tứ, những nụ hôn ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau.
    nguyên tem mác đây, trên trang cá nhân Hồ quang quẻ Hiếu háo hức san sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc anh hát karaoke ca khúc "Đổi thay" cộng một người bạn nữ. Nam ca sĩ hóm hỉnh đùa vui: "Hát karaoke cộng người tình nhí. Ai mang thấy xin đừng mách lại có bà xã mình nhé!".

    Đoạn video clip nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt like và hàng trăm lượt bình luận. 1 cư dân mạng sở hữu nickname N.D trêu chọc: "Á à đi với người yêu nhí nhé, chút em mách chị Bảo Anh". Ngay sau ấy, bạn gái của Hồ quang quẻ Hiếu đã nối tiếp lời: "Bồ uống bia hơi nhiều nha, hơi hao nha...".
    saovn - Bảo Anh và Hồ quang quẻ Hiếu quen biết nhau đã vô cùng lâu do cả hai là đồng nghiệp và từng diễn chung tại nhiều Bếp to nhỏ. Nữ ca sĩ Bảo Anh tâm sự từ lúc quen cô, Hồ quang quẻ Hiếu biết quan tâm và lo lắng rộng rãi hơn cho người khác. Bảo Anh giảng giải nguyên cớ cô giấu giếm tình cảm trong suốt thời kì qua là bởi đang mong muốn chứng nhận tình ái của hai người trước khi xuất hiện quá sớm. tại vì ám ảnh từ sự vỡ của ba mẹ phải Bảo Anh luôn mang sự e ngại và thiếu niềm tin vào tình yêu.

    Về phía Hồ quang đãng Hiếu khi công khai mối quan hệ có Bảo Anh, bản thân anh ko thấy sức ép mà chỉ lo âu cô có thể sẽ buồn khi nghe các lời nhận xét không hay về quý khách trai của mình. tình yêu của cặp đôi nhận được sự ủng hộ chuyên nghiệp từ các fan.
     
    Đang tải...
: saovn

Chia sẻ trang này