Bảng giá xe Toyota Fortuner 2017

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi moitruong1412, 16/11/16.

  1. moitruong1412

    moitruong1412 Active Member

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bảng giá xe Toyota Fortuner 2017 được cập nhật hiện tại.


    Bảng giá xe Toyota Fortuner 2017.

    Toyota Fortuner 2017 – một trong số các mẫu xe gia đình sang trọng, mạnh mẽ và lịch lãm nhất đang được chào đón trên thị phần ôtô Việt Nam hiện nay. có lợi thế về bề ngoài ấn tượng cũng như tính năng đa dụng, tiện thể nghi và êm ái của mình thì Fortuner 2017 đã ăn đứt những đối thủ khác.
    [​IMG]


    Ngoại thất sang trọng, mạnh mẽ và đầy uy thế của 1 tay kỳ thủ thể thao tầm cỡ quốc tế

    Toyota Fortuner 2017 thì vẫn giữ bắt mắt mẫu mã thể thao mạnh mẽ như người anh em Toyota
    Fortuner 2016 nhưng mang phần được nhà sản xuất gọt giũa mượt mà hơn.

    Phần hông xe mang gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, được nâng cấp thêm chức năng chỉnh và gập bằng điện cùng cửa xe, thân xe và mâm xe được kỹ càng thiết kế tinh tế hơn đông đảo cộng mang bộ la-zăng hợp kim 18 inch 12 chấu xen kẽ. đặc thù, mâm xe được chế tạo từ hợp kim nhôm không gỉ, sáng bóng sở hữu ngoại hình chấu kép với đậm cá tính lịch duyệt nhưng Toyota cũng không quên khiến nó trở thành cứng cáp, thể thao hơn. bên cạnh đó, ở phía sau là cặp đèn hậu mỏng cộng sở hữu đèn pha LED khoa học vượt trội, đương đại trên phiên bản cao cấp nhất.

    Nội thất sở hữu dáng vẻ sang trọng, kết hợp và tinh tế

    Nội thất của Fortuner 2017 được đánh giá đẳng cấp sở hữu thiết kế tinh tế nhưng cũng khá thể thao có vô lăng 3 chấu, màn hình LCD cỡ lớn đa thông báo cùng hàng ghế thứ 3 mang khả năng gập 50/50 rất thuận tiện.


    [​IMG]



    ko gian nội thất bên trong được mẫu mã ấn tượng và sáng tạo lúc dung hòa được các chi tiết của xe 1 cách thức hợp lý, gọn hàng và logic. tay lái của tài xế được bọc da, ốp gỗ và được tích hợp thêm những nút điều chỉnh âm thanh cũng như màn hình giúp người lái xe sở hữu thể kiểm soát thuận lợi hầu hết cái xe. đặc biệt, bên tay lái của lái xe là phần cửa xe tích hợp các nút điều khiển thông minh tương trợ tối đa các thao tác, giúp làm cho chủ dòng xe một cách thức thuần tuý hơn.

    Phần ghế sau được ngoài mặt khá đa dạng và cởi mở tạo cảm giác êm ái, thả phanh nhất cho người ngồi.

    Vận hành an toàn tuyệt đối.

    Khả năng vận hành của xe cũng là điểm tốt được nói đến rộng rãi khi thẩm định xe Toyota Fortuner 2017. Xe mang khả năng vượt qua phổ thông địa hình gồ ghề khác nhau mà ko gặp trở ngại như các loại xe khác. Địa hình gồ ghề khắp những cung các con phố giờ không còn là nỗi lo của những tài khi lái Fortuner 2017 nữa.






    [​IMG]



    chiếc xe này vận hành thấp sở hữu đồ vật phần nhiều túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh và hệ thống cung ứng lực phanh tiên tiến, xuất sắc. Khóa an toàn sẽ làm bạn an tâm hơn khi vận động xe tới phổ thông nơi.

    Về trang bị động cơ, động cơ Diesel hai.5L có công suất 142 mã lực ở Fortuner G sẽ được thay bằng động cơ 2.4L có công suất 147 mã lực cộng với động cơ xăng 2.7L Dual VVT-I, công suất 161 sức ngựa cao hơn phiên bản cũ là 158 sức ngựa. Hộp số được thiết bị mới là hộp số sàn 6 cấp ở loại xe Fortuner máy dầu. Số tự động 6 cấp trên hai phiên bản một cầu và 2 cầu máy xăng.

    một số điểm nổi bật nhất trên Fortuner 2017 phải nói tới nữa ngừng thi côngĐây là khả năng Off-Road mà thảng hoặc một mẫu xe gia đình nào sở hữu được. phần đông các biến thể đều tiêu dùng chung hộp số sàn 6 cấp và hệ truyền động 4 bánh.

    Bảng gia xe Toyota Fortuner 2017 được cập nhật trên thị trường:

    Xe Toyota Fortuner 2017 được những Đại lý Toyota nhập cảng trực tiếp trong khoảng thị phần nước ngoài với 5 màu chính bao gồm: Bạc (1D6), Đen (218), Xám (1G3 ), Trắng ngọc trai (070), Nâu mới (4W9) của từng phiên bản cụ thể như sau :

    · Toyota Fortuner hai.7V máy xăng số tự động hai cầu: dự kiến khoảng 1,5 tỷ
    · Toyota Fortuner 2.7V máy xăng số tự động 1 cầu: dự kiến khoảng một,3 tỷ - 1,4 tỷ
    · Toyota Fortuner 2.4G máy dầu số sàn: dự định khoảng 1,1 tỷ - 1,2 tỷ

    Bảng gia xe Fortuner 2017 trên chưa bao gồm những chi phí đăng ký xe can dự tới việc ra biển số xe và lệ phí trước bạ. Xe được nhập cảng nên giá bán Toyota Fortuner 2017 khá hợp lý so sở hữu những tính năng trên thế hệ mới đem đến. phổ biến tính năng an toàn mà được phần đông người dùng mong đợi từ lâu như thăng bằng điện tử VSC, hỗ trợ xuất phát ngang dốc, đổ đèo, khởi động nút bấm, lẫy chuyển số trên vô lăng,... mang thể nói rằng: Thật quá xuất sắc để với 1 loại xe đẹp như mơ!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này