Bán sofa da ở đâu với phần tựa lưng cao

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi sofaza, 23/10/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Sở hữu bộ sofa da mềm mịn, ngồi thoải mái là mong muốn của nhiều người khi đến nơi bán sofa da thật tphcm. Bởi bộ sofa là nơi gia chủ đón tiếp khách khứa, bạn bè cũng như nơi để nghỉ ngơi thư giãn. Việc chọn lựa bộ sofa không chỉ đáp ứng yếu tố thẩm mỹ, đẹp mắt mà còn phải mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng, mang lại vẻ sang trọng cho phòng khách gia đình. Vậy nên thiết kế, kết cấu của sofa là yếu tố bên trong quyết định chất lượng của sofa. Để hiểu rõ hơn cách chọn sofa da hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

    [​IMG]
    Tại sao nên chọn sofa da thật có phần lưng cao

    Phần lớn khách hàng khi đến cửa hàng bán sofa da thật ở đâu cũng chọn sofa da thật nhập khẩu. Và thường quên để tâm đến chiều cao của sofa, đặc biệt là phần tựa lưng mà chỉ chú ý vào thiết kế, màu sắc của sofa. Một bộ sofa da thật tốt là luôn đem lại những trải nghiệm thoải mái cho người sử dụng. Vậy nên khi mua sofa da bạn nên ngồi thử thật lâu để cảm nhận sự êm ái của ghế. Ngoài ra, phần lưng sofa cũng rất quan trọng, tựa lưng phải có độ cao để khách hàng tựa cổ được thoải mái mang lại cảm giác nâng đỡ cổ tốt.

    Ngoài ra, trước đây những dòng sofa thường có kích thước lớn, đồ sộ sử dụng cho những phòng khách rộng có diện tích lớn. Hiện nay, sofa đã có nhiều thay đổi về kiểu dáng cũng như kích thước, giá sofa da,... để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng cũng như không gian phòng khách. Do đó, phần lưng được làm ngắn hơn để trong gọn gàng hơn. Vậy nên khi chọn mua sofa bạn cần chọn kĩ càng, bởi một chiếc sofa có thiết kế vừa vặn, hợp lý và phần lưng như ý sẽ hỗ trợ mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

    [​IMG]
    Mua sofa da thật ở đâu

    Tìm một nơi mua sắm sofa uy tín rất quan trọng bởi chúng ảnh hưởng đến chất lượng của bộ sofa. Sofaza là cửa hàng nội thất chuyên cung cấp các dòng sofa da thật cao cấp được nhập khẩu nguyên kiện từ Malaysia với nhiều kiểu dáng, kích thước cũng như màu sắc đa dạng, giá cả cạnh tranh. Chúng tôi luôn cập nhật những mẫu ghế mới nhất, bạn đang có nhu cầu mua sofa da uy tín chất lượng mà chưa biết mua ở đâu? Hãy đến cửa hàng chúng tôi để được trải nghiệm những mẫu sofa ấn tượng nhất, cũng như không khí mua sắm thoải mái bạn nhé.


    Liên hệ mua sofa da tại SOFAZA
    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này