Bạn nên thay đổi cách chăm dưỡng da ngày mưa như thế nào?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 31/10/16.

  1. MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 New Member

    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TPHCM
    Thời tiết khí hậu hiện nay đang mưa nắng khá thất thường khiến sức khỏe giảm sút, làn da của chúng ta cũng trở nên nhạy cảm hơn. Khác những ngày nắng, khi mùa mưa đến, hẳn làn da cũng đòi hỏi chúng ta một cách thức chăm sóc khác, để phù hợp hơn với thời tiết hiện tại. Vậy liệu chúng ta cần phải thay đổi sự chăm sóc như thế nào? Cùng nhau khám phá các bạn nhé !

    [​IMG]
    Bạn dưỡng da ngày mưa ra sao?​

    1. Cung cấp độ ẩm cho da tránh tình trạng nấm mốc

    Môi trường ẩm ướt mùa mưa dễ khiến làn da của chúng ta bị vi khuẩn “ xâm nhập”, mụn và nấm mốc sẽ nhanh chóng “ mọc” lên vì nước mưa ngày nay khá bẩn, không còn được trong lành như xưa nữa. Một chai nước hoa hồng sẽ giúp làn da loại sạch được những vi khuẩn, cung cấp độ ẩm cần thiết cũng như giúp kem dưỡng thấm sâu và nhanh chóng vào da hơn.

    Vào mùa mưa, bạn nên duy trì việc dùng nước hoa hồng 2 lần/ ngày sáng và tối để đảm bảo rằng làn da luôn sạch nhé.

    >>> Xem thêm: Kem Sakura Acne Clearing có tốt không

    2. Hạn chế để nước mưa ngấm vào da quá lâu

    Nước mưa có tính axit cao, nếu để ngấm vào cơ thể quá lâu, bạn sẽ rất dễ bị nhiễm trùng da. Và với những vùng da ẩm ướt như nách, bẹn, bàn chân,..sẽ là nơi “ tốt nhất” để vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi, nảy nở đấy. Những triệu chứng về da ấy rất khó trị, gây ngứa và mất thẩm mỹ rất lớn đối với làn da. Vì vậy, hãy luôn giữ sạch và khô thoáng những vùng da dễ bị ẩm ướt trên cơ thể .

    3. Thay đổi loại sữa rửa mặt cho làn da

    Hãy chọn cho bản thân một loại sữa rửa mặt có độ làm sạch sâu cũng như những hạt tẩy tế bào chết nhẹ nhưng không được có tính tẩy da nhé. Ưu tiên chọn lựa những loại sữa rửa mặt được làm từ trà xanh hoặc lô hội để cho hiệu quả cao và an toàn nhất.

    4. Làm sạch da mặt toàn diện

    Không có cách nào hiệu quả và lấy đi được hết mọi vết bẩn trên da bằng xông hơi da mặt. Hãy bỏ thêm một vài lát chanh tươi, lá trà xanh hoặc một vài giọt tinh dầu dưỡng ẩm để quá trình tẩy sạch đi lớp bụi bẩn, tế bào chết được hoàn thiện và hiệu quả hơn. Qua đó, mùi thơm nhẹ tự nhiên ấy còn khiến cho bạn dễ chịu hơn rất nhiều đấy. Lưu ý bạn chỉ nên xông hơi da mặt 2 lần/ tuần thôi nhé, việc quá lạm dụng hơi nóng của nước sẽ dễ làm làn da bạn khô và tổn thương hơn.

    >>> Xem thêm: Kem Sakura Whitening Skin BB body có tốt không

    [​IMG]
    Xông hơi da mặt​

    5. Luôn thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình

    Chúng ta luôn nghĩ rằng trời mát thì không cần dùng đến kem chống nắng đâu, vì đôi khi nước mưa dính vào cũng sẽ khiến lớp kem bị trôi đi mà thôi. Thế nhưng đó là một suy nghĩ cực kì sai lầm. Bởi tia UVA, UVB luôn xuất hiện mặc dù thời tiết không hề nắng gắt. Và việc bảo vệ làn da một cách tuyệt đối thì không dư đâu bạn nhé !

    6. Dưỡng ẩm hoàn hảo cho làn da trắng hồng, căng mịn bằng kem dưỡng trắng da tinh chất nhau thai Placenta White Label đến từ Nhật Bản

    Kem dưỡng trắng da White Label với thành phần từ nhau thai cừu và tổng hợp những dưỡng chất từ thiên nhiên, nhẹ nhàng nâng niu chăm sóc làn da bạn bằng công thức đặc biệt và không chứa các chất kích ứng da như hương liệu, màu nhân tạo, dầu khoáng…Độ an toàn tuyệt đối của sản phẩm có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm , hứa hẹn sẽ đem đến một sự chăm sóc, bảo vệ và hồi sinh mạnh mẽ cho làn da của bạn đấy.

    >>> Xem thêm: Kem sakura skin whitening body cream l-glutathione có tốt không

    [​IMG]
    Kem dưỡng tinh chất nhau thai cừu White Label​

    Chúc các bạn thành công !
     
    Đang tải...
: sakura

Chia sẻ trang này