Bán liền kề biệt thự giai đoạn 1 dự án xuân phương tasco

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi quocphuong13, 28/10/16.

  1. quocphuong13

    quocphuong13 Expired VIP

    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tình hình thực hiện Dự án tasco xuân phương
    Liên hệ mua liền kề tasco xuân phương: 0915 533 586 - Mr Phương
    Dự án biệt thự liền kề Xuân Phương Tasco nằm trong quần thể khu đô thị mới Xuân Phương – Xuân Ngọc. Nằm ở trung tâm quận Nam Từ Liêm gần các khu đô thị nổi tiếng
    DỰ ÁN BIỆT THỰ LIỀN KỀ XUÂN PHƯƠNG TASCO
    TRUNG TÂM QUẬN NAM TỪ LIÊM
    ☀ Giá chỉ 3,8 tỷ, 4,2 tỷ , 5 tỷ (Bao gồm tiền đất + xây thô hoàn thiện mặt ngoài đã có VAT).
    ☀ Trả góp 30% vay 70% lãi suất 7.99% trong vong 18 tháng đầu.
    ☀ Tặng quà khủng từ chủ đầu tư.
    ☀ Ký trực tiếp với chủ đầu tư hoặc làm chuyển nhượng theo nghị định 71 Chính Phủ. A. VỊ TRÍ ĐỊA LÝ XUÂN PHƯƠNG TASCO
    Dự án biệt thự liền kề Xuân Phương Tasco nằm trong quần thể khu đô thị mới Xuân Phương – Xuân Ngọc. Nằm ở trung tâm quận Nam Từ Liêm gần các khu đô thị nổi tiếng như: Mỹ Đình, Kim Chung – Di Trạch, Vân Canh, Sơn Đồng, Nam An Khánh, Golmark Cỉty, khu vườn nhãn Vinhome… Với đẳng cấp sẵn có cùng với vị trí vô cùng thuận lợi nơi đây hứa hẹn sẽ là 1 điểm đến cho cư dân Hà Nội và các tỉnh lân cận.
    Với hạ tầng kỹ thuật đồng bộ cùng với giao thông thuận lợi, nằm cạch đường QL 70, nối liền Mỹ Đình thông qua con đường Đỗ Đức Dục kéo dài thiết kế với mặt đường 2 chiều rộng 50m, 8 làn xe Dự án hứa hẹn sẽ là Mỹ Đình 3 trong tương lai không xa.
    B. QUY MÔ DỰ ÁN XUÂN PHƯƠNG TASCO
    Dự án Biệt thự liền kề Xuân Phương Tasco có tổng diện tích 11,6ha. bao gồm các hạng mục Biệt thự đơn lập, song lập, liền kề, Shop house, và các khu chức năng khác, đặc biệt điểm nhấn của dự án là hồ điều hòa xanh có diện tích lên tới 1ha sẽ tạo lên sức trẻ và duyên dáng cho khu đô thị bậc nhất Hà Nội này.
    Với đầy đủ các tiện ích như: Khu vui chơi, giải trí, khua mua sắm, bệnh viện, trường học, các cơ quan nhà nước,… được bố trí 1 cách khoa học sẽ tạo lên 1 không gian sống hoàn hảo nhất.
    KHU BIỆT THỰ XUÂN PHƯƠNG TASCO
    Khu Biệt thự Xuân Phương Tasco được thiết kế thành 15 khu từ BT01 – BT15 bao gồm các diện tích từ 164m2 đến 215m2, thiết kế theo kiểu đơn lập và song lập, thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại tất cả các ngôi nhà đều được đón ánh sáng tự nhiên tạo lên sự thân thiện giữa thiên nhiên và con người.
    Đặc biệt mỗi căn nhà đều có phòng thờ riêng thể hiện sự Á Đông trong phong thủy của ngôi nhà.
     
    Đang tải...
: cccc

Chia sẻ trang này