Bạn Hiểu Thế Nào Là Khóa Giàn Giáo và Công Dụng Của Nó

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tiendat230789, 19/4/17.

  1. tiendat230789

    tiendat230789 New Member

    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Nhân VSEo
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thiết bị khóa giàn giáo hay còn được gọi là cùm khóa giáo là 1 phụ kiên trong nghành xây dựng. nó dùng để gắn bó cốp pha chặt lại nhau thành 1 khối để đảm bảo hệ thống chắc chắn bảo đảm vô cùng an toàn lao động lúc xây dựng các ngôi nhà cao tầng.

    Cơ khi làng rùa chuyên xuất xứ các loại khóa giàn giáo phục vụ những công trình xây dựng khắp nơi trên toàn quốc. Sản phẩm của làng Rùa được xuất xứ trên dây truyền đương đại, đội ngũ công nhân tay nghề cao với rất nhiều năm kinh hiệm, phải cần sản phẩm luôn luôn bảo đảm được độ thẩm mỹ và độ tuyệt đối an toàn khi lao động.

    Có hai loại khóa được dùng rất nhiều đặc biệt nhất là cùm tĩnh và cùm xoay .

    Khóa giàn giáo tĩnh

    cùm tĩnh chúng được thiết kế để kết nối hai thanh giáo với nhau ở một góc vuông còn cùm xoay thì có khả năng linh hoạt hơn bằng nó đổi thay được góc kết nối. Đường kính sử dụng của cùm biến đổi được từ 43-48mm, cứu kẹp giữ được không ít loại thanh giàn giáo khác biệt , đen lại sự tiện lơi cho khách hàng.
    [​IMG]

    khóa giàn giáo xoay

    Với không ít năm kinh nghiệm trong ngành cơ khí, cũng như kinh nghiêm trong xuất xứ chế tác thiết bị xây dựng nói riêng thì sản phẩm khóa giàn giáo của chúng tôi luôn luôn đáp ứng được những đề nghị kĩ thuật khắt khe nhất ngoài ra vẫn sở hữu được tính thẩm mỹ của sản phẩm.

    Với các hữu dụng của chiếc khóa giàn giáo này, sản phẩm của công ty luôn luôn nhận được sự chăm sóc của nha KH từ khắp mọi nơi trên toàn quốc , với những đơn đặt hàng số hàm lượng lớn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này