Bạn đã biết in offset 1 màu ở in bao bì?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 9/1/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Thông thường, khi đặt in bao bì giấy offset thì người ta hay sử dụng kỹ thuật in 4 màu là chính vì màu sắc đẹp, đem lại các màu sắc theo nhu cầu của quý khách. tuy nhiên, vẫn có 1 số những quý khách vẫn yêu cầu in một màu. Vậy, khái niệm in một màu là gì, ứng dụng của nó như thế nào?

    Trước khi phân tích kỹ thuật in bao bì offset một màu, hãy cũng dịch vụ in ấn giá rẻ ở HCM Cao Huy Hoàng tham khảo in offset 4 màu là gì nhé!
    [​IMG]
    In bao bì offset 4 màu là gì?

    In bốn màu là tên gọi tắt của hệ màu CMYK, xài trong lĩnh vực in offset là quen thuộc. Để sản xuất bao bì giấy, người ta sử dụng hệ màu CMYK, là đại diện cho bốn màu Cyan (xanh), Magenta (hồng), Yellow (vàng), Black (Đen). những màu sắc này được phối với nhau để tạo ra 1 màu sắc như mong muốn, có khả năng kết hợp hai màu để tạo ra 1 màu theo 1 tỉ lệ nào đó.

    Chính vì thế, trong quy trình in bao bì thực phẩm thì hệ màu này là màu chuẩn, có file thiết kế áp dụng màu này thì được gọi là file chuẩn.

    In offset 1 màu trên máy in màu

    tiền thân, khi kỹ thuật in ấn chưa thực sự tiến bộ thì người ta tiến hành in màu theo cơ chế in lần lượt từ màu này sang màu khác, tuy thế rất dễ dàng xảy những vấn đề lệch màu, màu sắc bản in không giống nhau. ngày nay, sự tiến bộ của kỹ thuật in cho phép các doanh nghiệp có thể làm tốt in chồng màu, nghĩa là in trực tiếp các bảng màu cùng một lúc, như vậy có thể làm tốt tiết kiệm được tính trạng in lệch màu, chất lượng thấp như ở dòng máy in 1 màu.

    Dòng máy in 4 màu ra đời việc in ấn bao bì cũng như những ấn phẩm tờ rơi, bao thư trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thực tế, những ấn phẩm có ứng dụng kỹ thuật in 4 màu thường cho màu sắc đẹp, in màu chuẩn so cùng file gốc. tuy thế ngày nay ở những công ty in ấn vẫn áp dụng công nghệ này bởi chúng sở hữu rất nhiều những tính năng, trong đó cho phép in số lượng lớn mà chi phí lại cực rẻ.

    In bao bì giá rẻ nhờ in offset 1 màu

    Dù in offset 4 màu sở hữu nhiều ưu điểm song nhiều doanh nghiệp vẫn chọn lọc in bao bì offset một màu bởi thực tế chi phí in 1 màu khá là rẻ. tuy nhiên, điều này hướng dẫn phù hợp với một số những mẫu in bao bì, bởi vì không phải cứ muốn in một màu là được.

    kỹ thuật này hướng dẫn dùng khi quý khách đặt in bao bì 1 màu, tức là chỉ tận dụng 1 trong 4 màu là xanh, hồng, vàng, đen. Nếu in cả 2 màu xanh, hồng hoặc vàng, đen thì cũng không tính là in 1 màu, khi đó có khả năng gọi là in 2 màu.

    Chính tuy thế, khi đặt in bao bì giá rẻ thì các doanh nghiệp nêu chú ý đến điều này để ko phải nhầm lẫn cũng như tìm kiếm được xưởng in offset một màu như mong muốn.

    cong ty in offset uy tin CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng tại các khu vực sau đây :
    [​IMG]
    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    web site in bieu mau kich thuoc lon nho : caohuyhoang.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này