Bạn đã biết cách chống lão hóa với nhụy hoa nghệ tây chưa

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 9/5/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    667
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lão hóa chính là cơn ác mộng của tất cả chị em phụ nữ, theo quy luật chúng ta mỗi ngày sẽ già đi theo thời gian, không chỉ mặt già, cơ thể già mà ngay cả não và các dây thần kinh cũng sẽ già và yếu đi. Chúng ta lo sợ điều này và chúng ta hàng ngày phải tìm thuốc uống chống lão hóa cơ thể, thuốc uống chống lão hóa da, rồi vô vàng các loại mỹ phẩm đắp lên mặt để mong tuổi già đừng đến sớm, mặt dù biết là quy luật vẫn thế thì có một loại thảo dược làm rất tốt về vấn đề chống lại sự lão hóa đó chính là nhụy hoa nghệ tây.
    [​IMG]
    Nhụy hoa nghệ tây là gì?

    Nhụy hoa nghệ tây là một loại gia vị đắt nhất thếm giới có giá đến hàng trăm triệu / kg, và nó được ưu ái gọi là vua của các loại gia vị. Nguồn gốc của ngụy hoa nghệ tây ở Hy Lạp, sau này nó lan rộng và được trồng phổ biến ở các nước lân cận. Đến thời điểm hiện tại, Iran là đất nước có sản lượng nhụy hoa ngệ tây cao nhất thế giới với ½ tổng sản lượng thế giới, tuy nhiên nhụy hoa nghệ tây được trồng trên cao nguyên Tây Tạng lại được đánh giá về chất lượng cao nhất và có giá đắt nhất.
    Nhụy hoa nghệ tây không đơn giản chỉ là gia vị tạo mùi, vị cho món ăn, mà nõ mang bản chất của một loại thảo dược quý hiếm, với thành phần dinh dưỡng và đặt tính dược học, nhụy hoa nghệ tây có rất nhiều tác dụng trong việc chăm sóc sức khỏe, chữa các bệnh nan y, phòng chống ung thư và đặc biệt là tác dụng đẩy lùi tuổi già của nó.
    Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về tác dụng ngăn chặn sự lão hóa của nhụy hoa nghệ tây như thế nào nhé.
    >>>Xem thêm: Công dụng đặt biệt của nhụy hoa nghệ tây với bệnh Alzheimer
    Tác dụng ngăn chặn sự lão hóa của nhụy hoa nghệ tây:

    [​IMG]
    Nhụy hoa nghệ tây tuy nhỏ bé nhưng nó rất giàu có về chất chống oxi hóa, là chất giúp đẩy lùi và ngăn căn cản sự già đi của tế báo và các bộ phận trong cơ thể. Nhụy hoa nghệ tây giúp não bộ duy trì tư duy, ngăn chăn chặn teo não, không chỉ vậy mà với làn da nó phát huy tác dụng tối đa trong việc kích thích sản sinh colagen dưới da, giúp da lúc nào cũng căn mịn như tuổi đôi mươi.
    Dưới đây là bí quyết giữ gìn nhan sắc, chống lại sự lão hóa cùng với nhụy hoa nghệ tây nhé:
    • Cách 1: bổ sung nhụy hoa nghệ tây vào chế độ ăn hàng ngày ( nấu cơm với nhụy hoa nghệ tây, súp hải sản với nhụy hoa nghệ tây, thay thế nhụy hoa nghệ tây trong đa số các món ăn bạn muốn tạo màu bằng bột nghệ bình thường...
    • Cách 2: Hãy pha trà nhụy hoa nghệ tây uống hàng ngày nhé, có thể cho nhụy hoa nghệ tây vào sữa uống hàng ngày, ăn kèm với các món tráng miệng...
    • Cách 3: Dùng nhụy hoa nghệ tây làm mặt nạ đắp trực tiếp để phát huy tác dụng của nó. Nhụy hoa nghệ tây có thể kết hợp với sữa tươi, sữa chua, mật ong , hoa đơn giản chỉ là nước hoa hồng, hay nước lọc là bạn đã có mooyj lớp mặt nạ hoàn hảo để giúp làn da chống chọi với những tác hại của môi trường, ánh nắng và tuổi tác rồi.
    >>>Nguồn: https://congtymethi.vn/vang-do-saffron-nhuy-hoa-nghe-tay.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này