Bạn đã biết cách chăm sóc lông mày sau phun chưa

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 22/12/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    thêu chân mày là một dịch vụ đang được yêu chuộng đối với chị em phụ nữ . Tuy nhiên, để sở hữu đôi lông mày sắc nét, hài hòa khuôn mặt, không chỉ yêu cầu công nghệ Hiện đại, màu mực chuẩn mà quy trình thêu lông mày cần tỉ mỉ, khéo léo thực Hiện bởi Tổng hợp bác sỹ, chuyên gia có tay nghề, kinh nghiệm cao, tại Tổng hợp cơ sở thẩm mỹ có uy tín.

    [​IMG]

    Nhằm mang tới vẻ đẹp hoàn mỹ, tự nhiên cho khách hàng, Thu Cúc kết hợp với Trung tâm làm đẹp và thẩm mỹ V Plastic (Hàn Quốc) luôn ứng dụng Các công nghệ Hiện nay đại, tiên tiến nhất thế giới, với sự tư vấn và thực Hiện nay của Những bác sỹ, chuyên gia thẩm mỹ có tay nghề cao. Quy trình thêu mày ngang được thực hiện vô trùng, các dụng cụ phun thêu chỉ sử dụng 1 lần cho mỗi khách hàng để đảm bảo an toàn. Ngoài ra, màu mực được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Mỹ sẽ làm hài lòng khách hàng.

    Quy trình thêu lông mày tại bệnh viện Thu Cúc được thực hiện như sau:

    1. Bác sỹ thăm khám và tư vấn

    Đầu tiên, các bác sỹ thẩm mỹ sẽ nhìn tổng quát vị trí lông mày của khách hàng, sau đó tư vấn cho khách hàng chọn lựa màu sắc, sao cho phù hợp xu hướng, hợp với màu da, màu tóc và sở thích của khách hàng. Từ đó, bác sỹ sẽ phân tích những phương pháp để thực hiện.

    2. Phác thảo dáng lông mày

    Trước khi tiến hành thêu lông mày, chuyên viên vẽ phác thảo dáng lông mày theo tư vấn ở trên, tới khi khách hàng cảm thấy ưng ý. Sau đó, chuyên viên khử trùng dụng cụ phun thêu theo quy định của Bộ y tế

    3. Thoa thuốc tê

    Khách hàng được sát khuẩn, sau đó thoa thuốc tê hoặc gây tê cục bộ tại đường viền xung quanh chân mày để khách hàng không cảm thấy đau rát khi thực hiện.

    4. Tiến hành thêu lông mày

    Chuyên viên thẩm mỹ sẽ dùng dụng cụ chuyên dùng để phun thêu chân mày dạng như cây bút mực, có gắn cây kim đặc biệt. Từng sợi lông sẽ được chuyên viên thêu tỷ mỉ, khéo léo từng mũi kim theo hình dáng của lông. Các mũi kim không đâm sâu vào da mà chỉ cần ấn nhẹ khoảng 0,2 – 0,3 mm nên hầu như khách hàng không thấy đau, không chảy máu và không sưng.

    5. Chăm sóc sau khi thêu lông mày

    Để có kết quả tốt nhất, bạn nên tránh nước từ 3 đến 5 ngày. Không bóc da tại vùng phun xăm, để da bong tự nhiên. Một số thực phẩm như thịt bò, trứng, thịt gà, rau muống, đồ tanh, vv… nên kiêng ăn khoảng 1 tuần. Ngược lại, với các loại hoa quả tươi rất tốt cho sức khỏe nên bạn cần ăn nhiều.

    >>> thêu lông mày ngang giá bao nhiêu

    Sau khi thêu, bạn đừng quá lo khi thấy màu lông mày hơi đậm. Khoảng sau 1 tháng màu thật và tự nhiên nhất sẽ lộ ra.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này