Bạn có thực sự quan tâm đến những vụ hỏa hoạn trên thế giới?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi SmartHome, 5/9/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khi nói đến trang phục cho ngôi nhà của bạn với báo động khói hay máy phát hiện khói đáng tin cậy được tổ chức vì hiệu quả và hiệu suất của nó, First Alert đã đi xa thêm một dặm bằng cách kết hợp một loạt các thiết bị an toàn hỏa hoạn trội hơn trong việc mang lại sự an tâm tuyệt đối.Với sản phẩm thiết bị báo khói không dây của chúng tôi..
    Rất nhiều nghiên cứu đã kết luận rằng sự xuất hiện của một báo hiệu khói hoạt động làm giảm tổng số phần trăm tử vong liên quan đến lửa bởi một nửa đáng kinh ngạc! Mặc dù hàng nghìn cuộc sống đã được cứu bởi các máy dò khói hiện tại vẫn còn, nhưng vẫn tồn tại một loạt các vấn đề chưa được giải quyết. Người ta ước tính rằng 12% số ngôi nhà không sử dụng báo động đã trải qua hơn một nửa số vụ cháy.

    >>>Xem Thêm : Công tắc hẹn giờ cơ tại e-s .vn

    Một thống kê thậm chí còn đáng sợ hơn đã kết luận rằng một phần ba các báo động khói đã được lắp đặt không hoạt động. Điều này có thể là do sự thất bại của việc thay thế một pin bị mòn. Cuối cùng, nhiều ngôi nhà chỉ đơn giản là không có số báo động khói yêu cầu cần thiết để đảm bảo an ninh hàng đầu. Để có thêm mức độ bảo vệ, hãy kiểm tra bộ sưu tập mở rộng của chúng tôi.Kết hợp Khói và CO báo động hoặc liếc qua bảng báo cáo khói đầu tiên.Báo động đầu tiên của chúng tôi để tìm ra một báo động khói phù hợp để phù hợp với nhu cầu cá nhân và yêu cầu của bạn.
    Có rất nhiều thương hiệu khác nhau của báo động khói có sẵn trên thị trường nhưng chúng thuộc hai loại cơ bản: ion hóa và quang điện .
    Các báo động và máy phát hiện ion hoá âm thanh nhanh hơn khi xảy ra cháy, hoả hoạn nhanh.
    Các tín hiệu báo động và máy phát hiện bằng tia lửa điện nhanh hơn khi cảm thấy những âm thanh ảm đạm, khói.

    >>>Xem Thêm : ổ cắm hẹn giờ điện tử tại e-s .vn

    Ngoài ra còn có các báo động khói kết hợp ion hóa và quang điện vào một đơn vị, gọi là báo động khói báo động kép .

    Vì cả hai báo động ion hóa và báo khói quang điện đều phát hiện ra những đám cháy khác nhau rõ rệt nhưng có khả năng gây tử vong, và vì chủ nhà không thể dự đoán được loại hỏa hoạn nào có thể xảy ra trong nhà, USFA khuyên bạn nên lắp đặt cả hai báo động khói ion hóa, quang điện hoặc cảm biến kép. Ngoài ra còn có các máy dò khói không dây như đầu dò OneRink của One Alert One kết nối với nhau để khi một tín hiệu báo động tắt thì tất cả các thông báo âm thanh sẽ lớn hơn.

    Ngoài các loại báo động cơ bản, có báo động khói được thực hiện để đáp ứng nhu cầu của người khuyết tật thính giác. Các báo động khói này có thể sử dụng đèn nhấp nháy nhấp nháy và / hoặc rung để giúp cảnh báo cho những người không nghe được báo động khói tiêu chuẩn khi nghe.
    Nơi để Đặt Báo thức Khói: Một trong mỗi phòng ngủ, và ít nhất một ở mọi cấp độ của ngôi nhà.

    Một số tính năng của thiết bị báo khói không dây

    Báo động bằng giọng nói và tần số thấp có thể đáng tin cậy hơn khi đánh thức trẻ em dưới 16 tuổi, những người có thể ngủ sâu hơn người lớn.
    Các báo động khói hiện có có thể không đánh thức người lớn tuổi bị nghe kém.
    Tùy thuộc vào nơi họ được đặt trong nhà, âm thanh phát ra từ các báo động khói có thể không truyền tải hiệu quả trong nhà do tường, cửa kín và các rào cản khác.
    Đặt các báo động khói kết nối trong phòng ngủ có thể giúp cảnh báo những người có khói và lửa nguy hiểm khi cửa phòng ngủ đóng cửa.
    Ngành cần phải kiểm tra tính khả thi của việc cung cấp các hệ thống cảnh báo và âm thanh khác nhau để phù hợp với nhiều biến số được trình bày bởi những ngôi nhà ngày nay và những nhu cầu khác nhau của những người chiếm giữ chúng.
    Điều quan trọng nhất, nghiên cứu kết luận, báo động kết nối không dây có thể cung cấp cảnh báo sớm về khói và lửa. Với cảnh báo trước đó, cư dân có nhiều thời gian hơn để hành động, và một cơ hội tốt hơn để trốn thoát.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này