Bạn có biết cách chữa trĩ trừ cây huyết dụ

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi toanphat68, 24/2/17.

  1. toanphat68

    toanphat68 New Member

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà nội
    Trĩ là bệnh lý phổ biến và rất nhiều khó chữa bệnh hiện nay bởi quá trình chữa trị phải lâu dài, rất nhiều công đoạn khiến người bệnh nản lòng. Cho nên, dân gian đã cố gắng tìm ra nhiều biện pháp chữa trị bệnh lý trĩ cho mong muốn tạo ra quá trình chữa được đơn giản, dễ làm mà vẫn bị lại hiệu quả cao. Điều trị trĩ từ cây huyết dụ là một phương hướng hoặc, lành mạnh mà rất nhiều người chia sẻ rằng họ đã chấp hành và thành công.

    Cây huyết dụ chữa bệnh lý trĩ như thế nào

    Cây huyết dụ còn được gọi là thiết dụ, huyết dụ lá đỏ, có tên khoa học là Folium Cordyline. Cây huyết dụ thường được trồng khá nhiều ở nơi có khí hậu nhiệt đới để làm cảnh. Ít cơ thể biết rằng huyết dụ còn được áp dụng để hỗ trợ trị bệnh bênh trĩ khá ưu việt.

    Theo thuốc Đông y Việt Nam, huyết dụ có tính mát, có tác dụng bổ huyết, vừa giúp lưu thông máu vừa cầm máu công hiệu. Bởi vậy cần nó được sử dụng để làm thuốc hỗ trợ trị bệnh căn bệnh trĩ nội, thổ huyết, kiết lị, trĩ chảy máu, rong kinh. Ngoài ra, huyết dụ còn được sử dụng trong các bài thuốc chữa bệnh đau nhức xương khớp do tác dụng giảm đau của nó.

    [​IMG]

    Bài thuốc trị bệnh căn bệnh trĩ nội từ cây huyết dụ

    Bài thuốc chữa lở loét hậu môn

    Nguyên liệu: 40g lá huyết dụ tươi, 20g lá bỏng, 20g xích đồng nam.

    Phương án thực hiện: sắc hỗn hợp một vài nguyên liệu trên định kỳ 1 thang,lấy nước uống chia làm 3 lần trong ngày. thực hiện kiên trì bài thuốc này trong vòng 1 tháng, một vài vết loét "lỗ khu" sẽ được lành lại một liệu pháp đáng kể.

    Xem thêm: Cây sa nhân chữa đau dạ dày.

    Bài thuốc hỗ trợ trị bệnh trĩ đai tiện ra máu

    Nguyên liệu 20g lá huyết dụ tươi

    Biện pháp thực hiện: sắc lá huyết dụ tươi với 2 bát nước cho với khi cô lại còn 1 bát thì đem chia làm 2 lần uống trong ngày. Kiên trì uống trong 1 cấp độ từ 15-20 ngày, việc đi cầu của bệnh nhân đang bị trĩ sẽ dễ dàng hơn và không còn ra máu nữa.

    [​IMG]

    Trên đây là bài thuốc sử dụng cây huyết dụ chữa bệnh trĩ rất đơn giản, dễ thực hiện và rất sử dụng biện pháp bảo vệ. tuy nhiên, tác dụng của bài thuốc có khả năng khác thường tùy cơ địa người áp dụng. Chúc chúng ta tuân thủ bài thuốc thành công.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này