Bạn biết gì về kỹ thuật cắt mí lấy mỡ mắt

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi windgio, 21/12/16.

  1. windgio

    windgio New Member

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    mhmhm
    Theo thời gian, quá trình lão hóa diễn ra càng nhanh cộng với những yếu tố tác động bên ngoài khiến đôi mắt dần mất đi sự trẻ trung, tinh anh vốn có mà thay vào đó da chùng và bọng mỡ xuất hiện ngày càng nhiều. Bạn muốn nhờ cậy thẩm mỹ để khắc phục tình trạng này nhưng không biết cách nào hiệu quả. Đừng quá lo lắng, bài viết sau sẽ giới thiệu phương pháp cắt mí lấy mỡ mắt giúp bạn lấy lại vẻ tươi trẻ vốn có cho đôi mắt.

    Thế nào là cắt mí lấy mỡ mắt?
    Cắt mí lấy mỡ mắt hay cắt mắt hai mí là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Theo đó, bác sĩ rạch một đường nhỏ trên đường mi mắt rồi sử dụng dụng cụ chuyên khoa chuyên dụng bóc tách và cắt bỏ chân túi bọng mỡ, ngăn ngừa tái phát trở lại.

    Phương pháp này được chỉ định trong những trường hợp như:

    + Cắt mí lấy mỡ mắt áp dụng cho cả nam và nữ trên 30 tuổi là phù hợp nhất.

    [​IMG]
    Mỡ mí dưới khiến gương mặt mệt mỏi, già nua

    + Mắt xuất hiện mỡ thừa, da chùng ở cả mí trên và dưới.

    + Mí mắt trên có nhiều bọng mỡ và có dấu hiệu bị sụp xuống.

    + Mắt có bọng mỡ và nếp nhăn xuất hiện ở đuôi mắt.

    Quy trình cắt mí lấy mỡ mắt
    Kỹ thuật đơn giản nên toàn bộ quá trình cắt mí lấy mỡ mắt được diễn ra trong khoảng từ 30-45 phút. Để có kết quả thẩm mỹ tốt nhất, bác sĩ nên thực hiện theo 5 bước cơ bản sau:

    Bước 1: Kiểm tra – Tư vấn
    Bác sĩ trực tiếp thăm khám, kiểm tra để xác định khuyết điểm mắt của khách hàng. Dựa trên kết quả có được cùng nguyện vọng của khách hàng, bác sĩ tư vấn phương pháp phù hợp.

    Bước 2: Sát khuẩn và gây tê
    Bác sĩ tiến hành sát khuẩn để hạn chế thấp nhất khả năng viêm nhiễm hậu phẫu. Sau đó 15 phút, khách hàng được gây tê nhẹ trên vùng mí để không có cảm giác đau đớn hay bất cứ khó chịu nào trong quá trình phẫu thuật.

    >> Thực hiện bấm mí mắt ở đâu đẹp
    Bước 3: Đánh dấu, đo vẽ vị trí cần phẫu thuật
    Bác sĩ tiến hành đo, vẽ và đánh dấu vị trí cần tác động cắt rạch đồng thời định hình nếp mí mới. Thao tác này nhằm giúp quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng và chính xác.

    [​IMG]
    Quy trình cắt mí lấy mỡ mắt

    Bước 4: Tiến hành cắt mí lấy mỡ mắt
    Dựa vào vị trí đã đánh dấu, bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ trên đường mí mắt rồi khéo léo bóc tách và loại bỏ da, mỡ thừa. Sau đó, bác sĩ đóng kín vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ đồng thời tạo nếp gấp để hình thành đường mí mới.

    >> Bạn có thể cần biết: cắt góc mắt ở đâu
    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
    Kết thúc quá trình cắt mí lấy mỡ mắt, khách hàng có thể ra về ngay mà không cần nằm viện nghỉ dưỡng. Để có kết quả thẩm mỹ tốt nhất, bạn nên làm theo chỉ dẫn của bác sĩ và có chế độ chăm sóc hậu phẫu thật tốt.

    Ưu điểm cắt mí lấy mỡ mắt
    + Loại bỏ hiệu quả mỡ thừa đồng thời tạo nếp gấp mí hằn sâu, cân đối giúp lấy lại vẻ tươi trẻ cho đôi mắt.

    + Không để lại sẹo, không đau và không gây xâm lấn gây ảnh hưởng tới thị lực và tuyến lệ.

    + Thời gian phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, hồi phục nhanh mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng, có thể trở lại công việc ngay sau phẫu thuật.

    [​IMG]
    Sở hữu đôi mắt đẹp giúp gương mặt sáng và cuốn hút

    + Giá trị thẩm mỹ ổn định và duy trì dài lâu.

    Hiện công nghệ này đã được Kim Hospital chuyển giao và ứng dụng thành công nên bạn có thể trải nghiệm dịch vụ này tại đây. Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao trực tiếp thực hiện thẩm mỹ cùng sự hỗ trợ của máy móc hiện đại sẽ mang lại cho bạn kết quả làm đẹp như ý.

    Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp nhiều người hiểu rõ hơn về phương pháp cắt mí lấy mỡ mí mắt và đưa ra lựa chọn làm đẹp đúng đắn cho mình. Tuy nhiên, để có kết quả thẩm mỹ như ý, bạn nên cân nhắc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín và có chế độ chăm sóc hậu phẫu thật tốt.
    Nguồn: https://thammykimnhanmi.com/ban-biet-gi-ve-phuong-phap-cat-mi-lay-mo-mat/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này