Bấm mí mắt là sao và những bí mật không phải ai cũng biết

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi lamdep001, 24/5/17.

  1. lamdep001

    lamdep001 New Member

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HCM
    Hỏi: Một số người bạn khuyên em nên đi bấm mí mắt để có mắt 2 mí, mà không cần phẫu thuật, để khuôn mặt trông ưa nhìn và có thiện cảm hơn, vì em có mắt 1 mí, mắt vừa nhỏ lại trông lươn lẹo, không đáng tin. Nhưng em không hiểu lắm bấm mí mắt là sao, thực hiện có đau không, hay có ảnh hưởng xấu gì đến đôi mắt hay không ạ. Em mong được bác sĩ giải đáp thêm, em cảm ơn!

    Bấm mí mắt là sao?


    Bấm mí mắt là công nghệ tạo mắt 2 mí có xuất sứ từ Hàn Quốc, áp dụng cho cả nam lẫn nữ, có mắt 1 mí, mí lót, 2 bên mí không đều nhau, bên có mí, bên không có. Phương pháp này ra đời từ xứ sở kim chi- nơi mà hơn 2/3 dân số có mắt một mí di truyền, nên ngay từ khi ra đời bấm mí mắt Hàn Quốc đã rất “hot”, và nhanh chóng “lây lan” thành trào lưu làm đẹp tại nhiều quốc gia, bao gồm Việt Nam.

    [​IMG]

    Bấm mí mắt là sao? Bấm mí mắt được tiến hành bằng cách sử dụng dụng cụ chuyên dụng để luồn chỉ thẩm mỹ liên tục dưới da, xuyên qua sụn mi, tới cơ nâng mi, và có sự cố định chắc chắn tại các mối nối. Do đó, đường mí sẽ hình thành một cách tự nhiên, nhờ sự liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi.

    Tuy bấm mắt hai mí hàn quốc chỉ là kỹ thuật tạo mắt 2 mí nhẹ nhàng, có kỹ thuật thực hiện đơn giản, nhưng đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có sự khéo léo, chuyên nghiệp và đôi mắt thẩm mỹ tinh tế. Nếu không, chỉ một tác sai lệch, hoặc sơ xuất cũng khiến đôi mắt xấu đi, đường mí không đều nhau, đường mí không hài hòa với khuôn mặt, hay để lại sẹo xấu.

    [​IMG]

    Ưu điểm bấm mí mắt tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng

    Bấm mí mắt là sao? Bấm mí mắt có gây biến chứng gì đến đôi mắt, hay sức khỏe không, bấm mí có vĩnh viễn không… là những băn khoăn thường thấy ở những ai có nhu cầu bấm mí Hàn Quốc đúng không nào. Hiện nay Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã ứng dụng công nghệ bấm mí tiên tiến từ Hàn Quốc, với những ưu điểm nổi bật, khiến bạn có thể an tâm lựa chọn như:

    + Thực hiện nhanh chóng, một ca bấm mí thường chỉ mất 15 phút thực hiện.

    [​IMG]

    + Bấm mí không đau, vì trước đó bạn đã được gây tê ở mí mắt.
    + Bấm mí an toàn, không xâm lấn đến các dây thần kinh, mạch máu quanh đôi mắt.
    + Bấm mí không để lại sẹo xấu, đường mí hình thành tự nhiên theo đường lằn mi.
    + Không mất thời gian nghỉ dưỡng, bạn có thể ra về ngay sau khi thực hiện xong ca bấm mí mắt Hàn Quốc.

    Đừng bỏ lỡ...Tham gia tư vấn miễn phí cùng chuyên gia tại đây >>> Bấm mí mắt là sao [​IMG]


    “Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

    ============================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 08.3932 2222 - 08.3932 7777”
     
    Đang tải...
: bam mi mat

Chia sẻ trang này