Bấm mí chỉ tự tiêu với nhiều bí ẩn mà ít người biết

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi lamdep001, 9/6/17.

  1. lamdep001

    lamdep001 New Member

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HCM
    Hỏi: Thưa bác sĩ, tôi nghe nói ai muốn có mắt 2 mí thì nên đi bấm mí chỉ tự tiêu sẽ an toàn lại đỡ mất thời gian đi cắt chỉ. Vì ở xa nên tôi không có điều kiện lên thẩm mỹ viện để hỏi cho cụ thể nên mong bác sĩ tư vấn giúp tôi xem phương pháp này có tốt không bác sĩ. Tôi xin cảm ơn bác sĩ nhiều lắm. (Nguyễn Thi Năm, Bạc Liêu)

    Đáp: Chào chị,Rất cảm ơn chị đã dành thời gian gửi câu hỏi về mục Tư vấn thẩm mỹ mắt của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Thấu hiểu mong muốn cũng như những khó khăn của chị, chúng tôi xin mời chị tham khảo bài viết sau để có cái nhìn cụ thể về phương pháp bấm mí chỉ tự tiêu.

    Bấm mí chỉ tự tiêu có thực sự tiện lợi?

    Bấm mí chỉ tự tiêu tuy ra đời cách đây không lâu những lại bị xếp vào danh sách những kỹ thuật “cũ”. Lí do không chỉ bởi sự “vượt mặt” của những kỹ thuật tiên tiến hơn về sau mà còn bởi chính những hạn chế của kỹ thuật này.Hạn chế lớn nhất cũng đến từ điều chị em ưng ý nhất: việc sử dụng chỉ tự tiêu. Việc sử dụng chỉ tự tiêu khiến hiệu quả bấm mí chỉ tồn tại trong 1 khoảng thời gian khá ngắn. Đồng thời, việc luồn chỉ sát sụn mi cũng là 1 nguyên nhân gây ra tình trạng bấm mí bị hỏng, mí bị bong ra dễ dàng.

    [​IMG]

    Bấm mí Hàn Quốc – “đũa thần” thế kỉ 21

    Dẫn đầu hiện nay trong công nghệ bấm mí có thể kể đến bấm mí Hàn Quốc. Đây là biện pháp khắc phục được hầu như tất cả hạn chế của kỹ thuật bấm mí chỉ tự tiêu. Bấm mí Hàn Quốc còn mang lại những kết quả mỹ mãn như:
    • Mang đến đôi mắt 2 mí cân đối, rõ nét, đẹp tự nhiên
    • Sử dụng chỉ đôi không tiêu luồn qua sụn mi, tạo sự liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi rồi cố định chắc chắn tại các mối nối. Điều này giúp cho hiệu quả bấm mí giữ được lâu dài.
    • Không phẫu thuật nên không để lại sẹo hay tổn thương thị giác
    • Có thể tháo để trở về nếp mí ban đầu
    [​IMG]

    Bấm mí Hàn Quốc ở Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng

    Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng vinh dự được là một trong số ít cơ sở đầu tiên chuyển giao và áp dụng công nghệ này từ đại diện uy tín ở Hàn Quốc. Nói đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, khách hàng sẽ nghĩ ngay đến:
    • Không gian sang trọng, đầy đủ tiện nghi rất thoải mái
    • Đội ngũ tư vấn viên thân thiện sẵn sàng giúp bạn tìm hiểu mặt tốt và chưa tốt của các phương pháp tạo mắt 2 mí hiện nay, kể cả phương pháp bấm mí chỉ tự tiêu
    [​IMG]
    • Công nghệ kỹ thuật cao được chuyển giao từ các nước tiến bộ nhất về lĩnh vực làm đẹp
    • Nhiều chương trình ưu đãi cực lớn
    • Hiệu quả cao – chính sách bảo hành dài hạn
    • Chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là người thăm khám, tư vấn và thực hiện dich vụ quý khách yêu cầu.
    Đừng bỏ lỡ...Xem chi tiết chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại đây >>> Bấm mí chỉ tự tiêu [​IMG]


    “Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, bấm mí Hàn Quốc, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

    ============================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 08.3932 2222 - 08.3932 7777”
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này