Bài tập yoga tốt cho người tiểu đường bạn nên biết

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi Anh3012, 2/5/17.

  1. Anh3012

    Anh3012 New Member

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HCM
    Nghiên cứu của SA Ramaiah ở Washington đã so sánh hiệu quả của tập thể dục như đi bộ, chạy bộ trên máy chạy bộ, đạp xe với asanas như Upavishta Bakasana (cẩu ngồi), Bakasana (cần cẩu) và Dhanurasana. Nó đã được tìm thấy rằng asanas này có hiệu quả nhất khi họ đã giúp kích thích sự tiết hormone tuyến tụy và trẻ hóa khả năng sản xuất insulin. Họ cũng củng cố cơ bắp sau làm tăng cường cơ bụng và các cơ quan nội tạng. Theo dia chi kham nam khoa chúng tôi tập yoga sẽ giúp sự cân bằng trong Bakasana cải thiện sự tương tác giữa tuyến yên và tuyến tụy.

    [​IMG]

    Hơi thở của cuộc sống


    Ngoài các bài tập asana, các bài tập thở như đặc biệt là ounomilil (hít thở lỗ mũi xen kẽ) và kapalbatti (hít một lần, thở ra từ 30 đến 50 lần nhanh) rất có lợi.Anulom vilom được tìm thấy có ích trong bệnh đái tháo đường như là luồng không khí luân phiên có hiệu quả làm dịu Về hệ thống thần kinh, tạo điều kiện cân bằng nội cân bằng (sự cân bằng nội tại trong chức năng của tất cả các hệ thống). Điều này sẽ điều chỉnh mức độ căng thẳng, giúp điều trị bệnh tiểu đường .

    Kapalbhatti, mặt khác, kích thích tuyến tụy phóng thích insulin, do đó phong kham nam khoa TPHCM khuyên rằng nên giúp kiểm soát bệnh tiểu đường. Pranayam làm cho tâm trí bình tĩnh, do đó cân bằng sự tương tác giữa tuyến yên và tuyến tụy. Kapalabhati kết hợp với Nauli Kriya (thao tác áp lực và cô lập cơ bụng-trực tràng) giúp kiểm soát lượng đường trong máu.

    Những phương pháp này cân bằng tỷ lệ trao đổi chất cơ bản (BMR), từ đó giúp ổn định lượng đường.
    "Một khi bạn đã trải qua với thực hành, hãy thư giãn trong shavasana (nằm trên mặt đất) để làm mát", Shaikh khuyên. "Một chế độ ăn kiêng có nhiều chất xơ, ngũ cốc nguyên hạt, rau đậu và rau cải bổ sung chế độ. Cần giảm cân thừa và ổn định lượng đường trong máu."

    [​IMG]

    Ghi nhớ

    Trong suốt chương trình, theo dõi lượng đường huyết dưới sự giám sát của bác sĩ, và dùng thuốc thích hợp theo quy định. Có thể tham khảo thêm tại blog của chúng tôi cách chăm sóc tóc nhuộm an toàn tại nhà.

    - Tập thể dục yoga vào buổi sáng và buổi tối từ 40 đến 60 phút với các tư thế được đề nghị theo khả năng của một người.
    - Thời gian bảo trì tư thế nên được tăng dần từ năm giây đến một phút, hoặc thậm chí lâu hơn, tùy theo tư thế và khả năng của người đó.
    -Luôn luôn tập trung vào việc thở trong giai đoạn duy trì tư thế.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này