Bác sĩ chi phi cắt bao quy đầu người lớn

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi rimsay, 20/9/16.

  1. rimsay

    rimsay New Member

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền tại Hà Nội

    Hỏi:

    Thưa bác sĩ Phòng khám Khương Trung

    Tôi hay tắm cho bé và dạo gần đây tôi mới để ý kỹ hơn tới con trai tôi và vô cùng lo âu khi thấy rằng cháu có những triệu chứng của dài bao quy đầu. Hiện cháu đã được 12 tuổi. Nhiều người khuyên nên cho bé đi cắt bao quy đầu vậy bác sĩ cho tôi hỏi là giá tiền phẫu thuật cắt bao quy đầu ? Xin cám ơn bác sĩ

    Theo như những gì tôi nắm được thì khi biểu hiện trẻ mắc dài hoặc hẹp bao quy đầu nên sớm cho bé làm thủ thuật. Tôi vướng mắc không rõ chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền tại Hà Nội để có sự chuẩn bị chu đáo nhất. Mong bác sĩ có thể cho tôi xin lời khuyên.

    [​IMG]

    Lê Thị Tâm - Gia Lâm - Hà Nội

    Trả lời:

    Bạn thân mến

    Đúng như những gì bạn nắm được, dài hay hẹp bao quy đầu đều là những triệu chứng không ổn định tại bao quy đầu mà chúng ta không thể nào coi thường. Ban đầu, người bệnh không hiện diện gì bất thường nhưng càng về sau, những nguy hại càng gia tăng theo cấp số nhân. Đó có thể là mất thẩm mỹ bộ phận sinh dục, kích thước dương vật bị ngăn chặn, cặn dồn đọng tại da bao quy đầu khiến vệ sinh khó khăn, viêm nhiễm đường sinh dục do đó xuất hiện. Ung thư dương vật là giai đoạn viêm nhiễm cao nhất mà đàn ông có nguy cơ mắc phải.

    >>> Xem thêm : cắt bao quy đầu ở đâu

    Trở lại với băn khoăn mà bạn đưa ra lúc ban đầu đó là: “cắt bao quy đầu giá bao nhiêu”. Đây vốn là thắc mắc rất khó để trả lời vì chúng tôi không thể nào cung cấp cho bạn một con số cụ thể khi chưa nắm rõ tình trạng bao quy đầu dài của bé trai. Thông thường mức chi phí này sẽ bao gồm những hạng mục sau:

    -Phí khám, xét nghiệm: Đây là những hạng mục có mức giá cố định và cũng là những hạng mục mà bé trai bắt buộc phải tiến hành để kiểm tra thời gian dài bao quy đầu cũng như giai đoạn viêm nhiễm gặp phải để có cách thức chữa trị cụ thể.

    Tại Phòng khám Khương Trung, người bệnh có khả năng sẽ được miễn phí khám lâm sàng và phí mua sổ khám nếu đặt hẹn và lấy mã số khám qua tổng đài tư vấn.

    -Cơ sở y tế, thầy thuốc chuyên khoa, các gói dịch vụ đi kèm…cũng quyết định một phần nhỏ tới chi phí tiến hành làm thủ thuật cắt bao quy đầu.

    -Những trường hợp nam giới mắc viêm nhiễm kèm theo do phải điều trị khỏi viêm nhiễm mới có thể áp dụng thủ thuật nên mức chi phí cắt bao quy đầu đương nhiên sẽ cao hơn so với những trường hợp chỉ tiến hành làm thủ thuật không.

    Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền tại Hà Nội do đó không có một mức giá cụ thể hoặc chung nhất cho hoàn toàn đối tượng. Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà sau khi kiểm tra bác sĩ sẽ đưa ra con số cụ thể và những tư vấn tương ứng.

    phương pháp cắt bao da quy đầu tại cơ sở y tế Khương Trung không chỉ có mức chi phí phải chăng mà còn mang tính thẩm mỹ cao, không hề để lại sẹo xấu và càng không gây ảnh hưởng đến tính mệnh sinh sản người bệnh. Bé trai nhà bạn được 12 tuổi nên de dang tiến hành cắt bao quy đầu được. Bạn nên đưa trẻ đến bệnh viện càng sớm càng tốt để sớm khắc phục những phiền toái này.

    Nếu còn bất cứ băn khoăn gì về vấn đề này các bạn có nguy cơ liên hệ với chúng tôi qua Hotline : 04 38 288 288 để được tư vấn chi tiết hơn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này