Ba dấu hiệu lão hóa da và cách chăm sóc da hiệu quả.

Thảo luận trong 'Tóc đẹp - Nail đẹp' bắt đầu bởi beaulus, 26/8/17.

  1. beaulus

    beaulus New Member

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Đào tạo Thẩm mĩ
    Nơi ở:
    TpHCM
    Lão hóa da là một nỗi ám ảnh đối với tất cả chị em phụ nữ, nhưng nhận thấy rằng da của khách hàng đang già đi có nghĩa là bạn có thể làm gì đó. Dưới đây là các dấu hiệu nhận thấy da bị lão hóa :
    [​IMG]

    Da có vẻ mỏng hơn bình thường.
    Dấu hiệu thường gặp nhất của lão hóa là da trở nên mỏng . Với mỗi năm trôi qua, lớp bề mặt da của bạn mỏng đi và mất đi độ đàn hồi của nó. Mức độ collagen, elastin và các mô mỡ có ý nghĩa quan trọng trong việc làm cho da trở nên sần sùi và trẻ trung, bắt đầu giảm ở các lớp sâu hơn của da
    Theo Trường Dạy chăm sóc da Beaulus , kem chống nắng và dưỡng ẩm nên được sử dụng hàng ngày để ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Tretinoin, một phiên bản theo toa của vitamin A cũng là một lựa chọn để chăm sóc da. Nó xử lý các nếp nhăn tốt và bảo vệ da chống lại tiếp xúc với tia cực tím. Theo Viện Da liễu Hoa Kỳ, đối với những người học chăm sóc da, retinol là một phiên bản khác của vitamin A và nó được tìm thấy trong các sản phẩm chống lão hóa.

    Theo Viện Da liễu Hoa Kỳ, các thành phần khác chữa lão hóa bao gồm: axit xitric, axit glycolic, axit lactic, axit malic, vitamin C ổn định và axit tartaric.
    Da dễ bị bầm tím.
    Nó có ý nghĩa rằng da mỏng sẽ bầm tím dễ dàng hơn. Chú ý: Phơi nhiễm tia cực tím cũng sẽ dẫn đến các đốm tuổi. "Nếu các điểm tuổi tác chạy trong gia đình bạn, bạn nên cẩn thận hơn để tránh bị phơi nhiễm tia cực tím", trang web của Học viện da liễu Mỹ cho biết.
    Da sẽ cảm thấy ngứa nhiều hơn bình thường.
    "Với sự lão hóa, mất đi độ ẩm. Các màng tế bào trở nên xốp hơn, góp phần làm khô và nhìn crepey. Do đó, da có xu hướng trở nên ngứa và nhạy cảm hơn ", Torok nói.
    Theo Viện Da liễu Hoa Kỳ, da ngứa có thể được điều trị theo nhiều cách, bao gồm làn da giữ ẩm, tắm bằng bột yến mạch, và sử dụng nước hoa, xà bông và chất tẩy rửa "không mùi thơm" để giảm thiểu kích ứng.
    TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THẨM MỸ BEAULUS

    ĐC: 725 Lê Hồng Phong, P.12, Quận 10, Tp.HCM
    ĐT: 02838682016 - DĐ: 0888513239 - 0901356465
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này