Bạn có biết mỹ phẩm ở spa họ dùng loại nào không?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi phuongnguyenwru, 16/6/17.

  1. phuongnguyenwru

    phuongnguyenwru New Member

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Khi vào một spa để chăm sóc sắc vóc, bạn có quan tâm đến các chuyên viên spa dùng mỹ phẩm nào cho mình không? Đó có thể là mỹ phẩm handmade hoặc mang tính trị liệu cho da. Cùng tìm hiểu xem họ đã dùng mỹ phẩm nào cho spa của mình nhé!

    Chọn mỹ phẩm để phục vụ khách hàng là điều vô cùng quan trọng trong mỗi spa. Không chỉ có dịch vụ hoàn hảo, một spa muốn tạo dựng danh tiếng còn phải biết cách sử dụng sản phẩm an toàn, tính năng, công dụng tốt. Nhờ đó, các trị liệu chăm sóc da cơ bản mới mang lại hiệu quả cao nhất. Cùng nhau tìm hiểu xem có những loại mỹ phẩm cho spa nào hiện đang sử dụng trong hầu hết các spa, trung tâm thẩm mỹ tại Việt Nam nhé!

    [​IMG]
    1. Mỹ phẩm chiết xuất từ tự nhiên, organic

    Mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên là sản phẩm chăm sóc da được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên, như: thảo dược (herb), bơ (butter), essential oil (tinh dầu), chiết xuất từ rễ cây, hoa và lá.

    Mỹ phẩm organic cũng được làm bằng các nguyên liệu thiên nhiên, tuy nhiên chúng lại có thêm Giấy chứng nhận Organic bởi một tổ chức có thẩm quyền như ECOCERT hay USDA National Organic Program (thuộc Bộ Nông nghiệp Mỹ). Các thảo dược thiên nhiên phải được nuôi trồng bằng phương pháp hữu cơ, không sử dụng hóa chất. Đó cũng chính là xu hướng sử dụng các sản phẩm làm đẹp hiện nay để không chỉ tốt cho da, tốt cho sức khỏe mà còn cả với môi trường. Tất cả những điều này trở thành lý do khiến rất nhiều spa chọn sử dụng các mỹ phẩm như vậy để đem đến hiệu quả dưỡng an toàn cho cả những làn da nhạy cảm.

    2. Mỹ phẩm của chính thương hiệu sở hữu spa

    Ngoài các sản phẩm danh tiếng bán tại các trung tâm thương mại, một số nhãn hàng còn mang đến khách hàng dịch vụ chăm sóc spa để thêm sự lựa chọn cho họ, phải kể đến Juliette Armand, O HUI, Vichy, L’Apothiquaire, Menard… Thậm chí hệ thống spa clinic của các thương hiệu này còn danh tiếng hơn cả nhiều spa chuyên nghiệp. Cũng chính với danh tiếng và sản phẩm có sẵn, việc họ phát triển dịch vụ spa cũng không có gì khó.

    Ưu điểm của các spa này là khách hàng khi đến làm dịch vụ sẽ biết chắc tên tuổi, loại mỹ phẩm mình được dùng đã quá quen thuộc trên thị trường. Chỉ với giá từ 300-700 nghìn đồng là bạn đã có thể sử dụng gói chăm sóc da mặt gồm làm sạch, tẩy tế bào chết và dưỡng da (với kem, mặt nạ). Bạn cũng dễ dàng tìm mua sản phẩm để sử dụng ở nhà hơn là các mỹ phẩm có tính trị liệu không bày bán thông dụng.

    3. Mỹ phẩm homemade

    Nhắc đến mỹ phẩm từ nguồn nguyên liệu tại địa phương, không thể không nhắc đến Xuân Spa nằm trong khách sạn Park Hyatt Saigon. Spa mang đến những gói trị liệu giúp chăm sóc sức khỏe và tinh thần lấy cảm hứng từ các nguyên liệu và vẻ đẹp truyền thống của người Việt Nam. Mỗi gói trị liệu bao gồm các nguyên liệu tự nhiên và vị thuốc truyền thống kết hợp cùng những công nghệ tiên tiến nhất, mang đến chất lượng tinh túy cho người sử dụng.

    Xuân Spa sử dụng toàn bộ nguyên liệu đến từ vùng đồng bằng sông Cửu Long trù phú nhằm tối đa hóa khả năng hồi phục của cơ thể. Những gói trị liệu phù hợp với mọi loại da và thể trạng. Các nguyên liệu như tinh dầu hoa sen, chiết xuất thực vật và tinh chất nước gạo được chọn lọc kỹ lưỡng từ những bông hoa tốt nhất đến những loại hạt và khoáng sản tinh túy để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Thế mới nói, điều này giúp khẳng định lại một điều không phải chỉ những spa bình thường mới sử dụng nguyên liệu tươi xanh để phục vụ khách hàng mà ngay cả các spa danh tiếng vẫn đang tự thực hiện những công thức làm đẹp riêng để trị liệu chăm sóc da.

    4. Mỹ phẩm có tính chất trị liệu hoặc sử dụng công nghệ cao

    Trên thị trường hiện có một số dòng sản phẩm trị liệu như dòng mỹ phẩm Dr Beler, Ren, Dermalogica, E Special, Swiss Line By Dermalab, Bioderma… được nhiều spa lựa chọn. Bạn không dễ dàng tìm mua các sản phẩm này trên thị trường bởi vì để sử dụng cần có một kiến thức nhất định về chăm sóc da và chỉ được kê toa sử dụng khi có sự tư vấn và trị liệu chuyên nghiệp của các chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp.

    Do đó, bạn sẽ thấy mẫu mã, hình thức của những sản phẩm này thường rất đơn giản, không bắt mắt và giống với dược phẩm hơn là sản phẩm làm đẹp. Ngoài ra, các dòng sản phẩm này thường gắn liền với một quá trình trị liệu chăm sóc lâu dài như trị mụn, làm trắng, chống nếp nhăn, thâm nám…
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này